www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ยักษ์เดน ลั่น แข้งผีเล่นห่วยปั้นเดเคอาร์เลเวล 99

By 351 | March 10, 2015




      ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาวชาวเดนิชของแมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิแข้งรุ่นน้องเล่รไม่สมกับเป็นเกมเอฟเอ คัฟ
หลังตากแพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน ร่วงตกรอบ 8ทีม ซี้มีความผิดรายจุด จนมีผลเสียต่อทีม แล้วยังบอกว่ามีคนเดียวที่เล่นดีทุกนัด
คือ ดาบิด เด เคอา 
     
     ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูปีศาจแดงเผย ฤดูกาลที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ เขาก็ยังทำใจยอมรับข้อเท็จจริงที่ว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทีมไม่ได้เสียที เพราะมันสะท้อนให้เห็นว่า ปีศาจแดง มีเกมรับที่แย่แคไหน ซึ่งรวมถึงเกมล่าสุดที่โดน อาเซน่อล ทำประตูได้ถึง 2ลูกจนร่วงตกรอบ 8ทีมสุดท้าย คาบ้า

      เด เคอา เซฟพัลวัน ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรงจริงๆ ยังไงก็ไม่เข้า และเกมกับ อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกนัดที่เขาเซฟสวยไป 2-3 ครั้ง แต่จนปัญญากับ 2 ประตูที่เสียไป โดยประตูแรกโดน นาโซ่ มอนเรอัล หลุดมาล่อเป้าแบบเหน่งๆเพราะ อันโตนิโิ วาเลนเซีย หลงตำแหน่ง จากแบล็กขวา ดันไปอยู่ตรงกลาง จากนั้นลูกที่สองก็เป็น วาเลนเซีย ที่คืนหลังสั้นไป จนโน เวลเบ็ค คาบไป....กิน

     "น่าผิดหวังมาก นี่เป็นเกมเอฟเอ คัพ แต่ผมไม่รู้สึกว่านักเตะผีแดง ลงสนามและเล่นเหมือนเกมเอฟเอ คัพ นี่เป็นโอกาสเดียวที่จะได้แชมป์ แต่นักเตะหลายคนที่ไม่ได้เล่นอย่างที่ควรจะเป็น มีความผิดพลาดรายตัวมากไป และทำให้ทีมเสียหาย"

     "มันไม่ดีพอ และผมยังไม่เข้าใจกับการที่ผู้รักษาประตูเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเราทุกเกมมันไม่ควรเป็นแบบนี้เราควรมีกองหน้าที่ยิงประตู มีกองกลางเป็น แมน ออฟเดอะ แมตช์ แต่นี่กลับเป็น ดาบิด เด เคอา ครั้งแล้วครั้งเล่า"
ชไมเคิ่ล กล่าว


Comments

Gravatar

March 12, 2015

ใต้ตีนมีแสงกันเลยทีเดียว

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in