www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ขวัญใจคิง! อองรีเผยชื่อ 6 สตาร์พรีเมียร์ลีกยุคปัจจุบันในดวงใจ

By 351 | April 21, 2015



"คิง อองรี" เปิดเผยรายชื่อ 6 แข้งพรีเมียร์ลีกยุคปัจจุบันในดวงใจ นำมาโดย 2 ดาวเตะลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากค่ายปืนโตและสิงห์บลู

เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เผยรายชื่อ 6 นักเตะพรีเมียร์ลีกยุคปัจจุบัน ที่เขาชื่นชอบฝีเท้าเป็นพิเศษ ประกอบด้วย อเล็กซิส ซานเซซ และ แดนนี เวลเบ็ค สองแนวรุก อาร์เซนอล, เอเด็น อาซาร์ จอมทัพ เชลซี, ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล รวมถึงสองนักเตะจาก คริสตัล พาเลซ อย่าง ยานนิค โบลาซี และ วิลฟรีด ซาฮา

ปัจจุบันอดีตกองหน้าไอ้ปืนใหญ่ทำหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอลประจำสถานีโทรทัศน์ช่อง Sky Sports โดยเหตุผลสำคัญที่ 'คิง อองรี' เลือก 6 แข้งที่ว่ามานี้ เนื่องจากทุกคนมีสไตล์การเล่นที่สวยงามและมีความสามารถเฉพาะตัวในการเอาชนะคู่ต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 นั่นเอง

"ผมชอบ 2 หนุ่มที่คริสตัล พาเลซ ทั้ง ยานนิค โบลาซี และ วิลฟรีด ซาฮา  มันเป็นเรื่องดีที่สโมสรให้โอกาสพวกเขาได้แสดงฝีเท้า และทั้งคู่ก็ทำได้ดีจริงๆ" อองรี บอกกับ theSun

"เอเด็น อาซาร์ ของเชลซี คือผู้เล่นที่ไม่กลัวในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ซึ่งมีลักษณะเดียวกันกับ แดนนี เวลเบ็ค และ อเล็กซิส ซานเซซ ของอาร์เซนอล"

"นอกจากนี้ ผมก็ไม่ต้องคิดอะไรมากในการอยากดู ราฮีม สเตอร์ลิง เติบโตที่ลิเวอร์พูล ผมชอบเขามากเพราะเขาไม่เคยกลัวในการดวลแบบ 1 ต่อ 1 กับคู่ต่อสู้เลย"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in