www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

คำพูด!! "บลินด์" เผยคำพูดปลุกใจ "รูนีย์" ก่อนเกมล้มเรือใบ

By 351 | April 16, 2015



แข้งสารพัดประโยชน์ชาวดัตช์เปิดเผยคำพูดปลุกใจของกัปตันทีมเลือดผู้ดีที่ช่วยให้ปีศาจแดงเปิดรังถล่มเอาชนะเรือใบสีฟ้าในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

ดาลีย์ บลินด์ กองกลางสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ปลุกใจเพื่อนๆ ด้วยการบอกว่าพวกเขาต้องหยุดสถิติแพ้ แมนฯ ซิตี้ 4 นัดติดลงให้ได้ก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อคืนวันอาทิตย์ "เดอะ เรด เดวิลส์" เพิ่งจะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรับการมาเยือนของเรือใบสีฟ้าในศึกดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์และเป็นฝ่ายเอาชนะไปอย่างถล่มทลายด้วยสกอร์ 4-2 จากประตูของแอชลีย์ ยัง, มารูยาน เฟลไลนี, ฆวน มาต้า และคริส สมอลลิง

และล่าสุด แข้งสารพัดประโยชน์ทีมชาติฮอลแลนด์ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าคำพูดปลุกใจก่อนเกมของ รูนีย์ ที่ช่วยให้ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จ

"คำพูดของเขาอยู่ในหัวของพวกเราตลอดเวลาการแข่งขัน" บลินด์กล่าว "ทุกๆ คนรู้ว่าเกมนี้สำคัญมากแค่ไหน เพราะมันไม่ได้แค่ตัดสินเรื่องท็อปโฟร์เท่านั้น แต่สถิติ 4 นัดหลังสุดที่พบกับแมนฯ ซิตี้มันไม่ดีเอาเสียเลย"

"เวย์น รูนีย์บอกเรื่องนั้นให้เราทราบก่อนจะก้าวเท้าลงสนาม และแม้ว่าเราจะรู้สึกตื่นเต้นแค่ไหน แต่คำพูดของเขามันก็ติดอยู่ในหัวของพวกเราตลอดเวลาการแข่งขัน"

"เพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยกันสู้อย่างเต็มที่  5 นาทีแรกเราอาจทำได้ไม่ดีเท่าไร แต่หลังจากนั้นเราก็เริ่มมั่นใจและโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น บวกกับบรรยากาศในสนามที่แฟนๆ ช่วยกันสร้าง มันจึงเป็นกลายเป็นค่ำคืนที่สุดวิเศษจริงๆ"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in