www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

รับต่อ!! อดีตโค้ชสิงห์ผงาดอาสาคุมเสือเหลืองต่อคล็อปป์

By 351 | April 16, 2015



อดีตกุนซือร่างท้วมของวิลลา ยอมรับว่าเขาต้องการกลับมาทำงานอีกครั้งหลังว่างงานมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ โดยมีเสือเหลืองที่เขาเคยคว้าแชมป์ยุโรปในสมัยเป็นนักเตะที่สนใจอยู่

พอล แลมเบิร์ต อดีตผู้จัดการทีมแอสตัน วิลลา ยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะเข้าไปคุมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ต่อจากเจอร์เก้น คล็อปป์ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

เป็นที่แน่นอนแล้วว่ากุนซือหนุ่มชาวเยอรมันจะอำลาเสือเหลืองไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังคุมทีมมานานกว่า 7 ปีพร้อมพาทีมขยับขึ้นมาเป็นหัวแถวของบุนเดสลีกาในช่วงที่ผ่านมา

"เมื่อช่วงซัมเมอร์มาถึง ผมอยากกลับมาทำงานในวงการฟุตบอลอีกครั้ง โดยไม่สนว่าจะเป็นในอังกฤษหรือต่างประเทศ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เป็นทีมที่ผมรู้จักดีและผมก็เคยคว้าแชมป์ที่นั่นสมัยที่เป็นนักเตะ" แลมเบิร์ต กล่าว

"สโมสรแห่งนั้นเป็นสโมสรที่พิเศษ หลายคนไม่รู้หรอกว่าฐานแฟนบอลของดอร์ทมุนด์นั้นใหญ่โตแค่ไหน แต่ใครก็ตามที่เข้ามารับงานต่อจากเจอร์เก้น เขาคนนั้นต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก"

โดย แลมเบิร์ตเองก็ว่างงานมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังโดนสิงห์ผงาดปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งในอดีตเจ้าตัวก็เคยค้าแข้งในถิ่นซิกนัล เอดูนา พาร์คและมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ยุโรปมาครองเมื่อปี 1997


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in