www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มาเต็ม!! เวงเกอร์ลั่นจัดผู้เล่นเต็มสูบลงสนามดวลเรดดิ้ง

By 351 | April 17, 2015



บอสใหญ่ของเดอะ กันเนอร์ส ยืนยันว่าเขาจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ เพราะเป็นโอกาสที่จะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เปิดเผยว่าเขาไม่อยากให้นักเตะคนไหนพอใจกับการเป็นเพียงตัวสำรองของทีม และต้องพยายามมากขึ้นเพื่อกลับมาเป็นตัวหลักให้ได้

ในช่วงที่ผ่านมาทัพปืนใหญ่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเดินหน้าเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องและยังมีนักเตะอีกหลายคนที่เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

"ทุกคนรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเป็นตัวจริงในทีม นักเตะทุกคนต่างเป็นนักเตะระดับท็อปทั้งเรื่องคุณภาพและมันยากที่จะทำให้ผมตัดสินใจเลือกใคร คุณไม่สามารถถามใครให้เข้าใจได้หรอกว่าทำไมพวกเขาไม่ได้ลงเล่นทั้งที่พวกเขาสมควรได้ลงเล่น" กุนซือชาวเฟรนช์ กล่าว

"แต่สิ่งสำคัญคือพวกเขาต้องยอมรับและเคารพการตัดสินใจที่เกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่เราต้องการจากตัวนักเตะ เราไม่ต้องการให้พวกเขาพยายามทำความเข้าใจมัน มันไม่มีอะไรจริงๆ ที่จะเข้าใจ ทุกคนเป็นนักเตะระดับท็อป ตอนนี้ทีมพร้อมทุกอย่างขาดเพียงแค่คีแรน กิ๊บส์เท่านั้น"

"ผมไม่ต้องการจะให้นักเตะที่ไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามลงเล่นในเกมกับเรดดิ้ง เพราะมันเป็นโอกาสที่เราจะเข้ารอบชิง ผมจะเลือกทีมที่ดีที่สุดเพื่อโอกาสในการคว้าชัยชนะในเกมนี้ ผมกังวลเกี่ยวกับสมดุลทีม ผมยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าใครจะได้เป็นตัวจริง"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in