www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ขาย!! เวงเกอร์แย้มอาจปล่อยเชสนีย์พ้นทัพปืน

By 351 | April 18, 2015

 

กุนซือชาวเฟรนช์ เผยเป็นนัยๆ ว่านายทวารชาวโปแลนด์อาจจะต้องย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวต้องตกเป็นตัวสำรองของนายทวารชาวโคลอมเบียตลอดช่วงหลัง

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ปฏิเสธที่จะยืนยันว่าวอยเนียค เชสนีย์ จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามในช่วงหลัง

นายทวารชาวโปแลนด์ต้องตกเป็นตัวสำรองของดาวิด ออสพินามาตลอดนับตั้งแต่เจ้าตัวทำผิดพลาดจนแพ้เซาแธมป์ตันในวันปีใหม่ และยังถูกจับได้ว่าแอบสูบบุหรี่หลังเกม จนมีข่าวลือว่าอาจถูกโละออกจากทีม

“ณ ตอนนี้ ผมหวังว่าเชสนีย์จะอยู่กับทีมต่อไป แต่มันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยนะที่จะบอกว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เกมกับเอฟเอ คัพจะเป็นเกมที่สำคัญ ผมให้โอกาสวอยเนียคเพราะเขาเคยมีเกมที่ไม่ดีมาก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าเขาเป็นโกลที่ดี และผมต้องการให้เขาได้โอกาสในการแสดงสิ่งนั้นออกมา” กุนซือชาวเฟรนช์ กล่าว

“มันเป็นเรื่องยากของเขา แต่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เพราะฟอร์มการเล่นของเขา เราอยู่ในโลกของการแข่งขัน มันไม่มีอะไรแน่นอน มันเป็นงานของคุณในการสู้เพื่อตำแหน่งของคุณ เมื่อคุณเลือกงานนี้แล้ว คุณจะรู้ว่าคุณหนีการแข่งขันไม่ได้”

“ถ้าคุณเตรียมตัวและจิตใจให้พร้อมสำหรับเกม มันก็คงไม่มีปัญหาอะไร ปัญหาคือการทำผิดพลาดซ้ำๆ เขามีศักยภาพที่ดี แต่เช่นเดียวกับผู้รักษาประตูทั้งโลก คุณไม่ได้มีนักเตะมากมายที่จะได้เล่นทุกเกม”

“นักเตะทุกคนรู้กฎดี ระบบจะขึ้นอยู่กับคุณ ถ้าคุณเล่นไม่ดี เกมต่อไปคุณก็จะไม่ได้เล่น แต่วอยเนียคทำได้ดีในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันไม่มีเหตุผลอะไรพิเศษที่จะดร็อปเขาในเกมกับเรดดิ้ง”


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in