www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ต่อคิว!! ฮามันน์ หนุนคล็อปป์เสียบเก้าอี้เรือใบต่อเปเยซัมเมอร์นี้

By 351 | April 18, 2015



อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน เชื่อว่ากุนซือของเสือเหลืองเป็นคนที่เหมาะสมที่จะเข้ามาทำงานที่เอติฮัด สเตเดี้ยมต่อจากเทรนเนอร์ขาวชิลีในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมันเชื่อว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เป็นคนที่เหมาะสมที่จะเข้ามาคุมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ต่อจากมานูเอล เปเยกรินีในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

กุนซือวัย 47 ปี ยืนยันแล้วว่าเขาจะลาเสือเหลืองที่ทำงานมานานถึง 7 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีข่าวลือว่าเขาอาจจะมาคุมทีมแทนที่ของโค้ชชาวชิลีที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา

“สิ่งที่คล็อปป์ทำกับดอร์ทมุนด์แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้เป็นสองรองใคร ถ้าเขาเป็นตัวเลือกของแมนฯซิติ้ เขาควรจะไปอยู่ที่นั่น ผมคิดว่าเขามีสิทธิ์ที่จะเข้าไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้มากกว่าเปเยกรินี” ฮามันน์ กล่าว

“สไตล์การคุมทีมของเขาและสไตล์การเล่นของเขาเหมาะกับอังกฤษและดีกว่าอิตาลีและสเปน เขาได้รับความเคารพสูงมาก เขาพูดอังกฤษได้ดี เขาไม่เคยกลับคำและเขาพูดสิ่งที่เขาคิดเสมอ มันไม่มีการการันตีใดๆ แต่เขาสมควรได้ทำงานกับทีมระดับท็อปของประเทศ”

“เขามีไฟ เพราะเขาอายุน้อยกว่าเปเยกรินี ซึ่งเขาแสดงให้เห็นทุกสุดสัปดาห์ งานใหญ่ที่สุดในอังกฤษ แมนฯซิติ้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัด ผมอยากเห็นเขาที่นี่”

“คุณจำเป็นต้องมีความสนิทกับนักเตะ วันนี้คุณไม่สำเร็จแต่มันก็เป็นเรื่องดี คล็อปป์เป็นคนที่ดีมากในการเข้ากับนักเตะและนั่นคือเหตุผลที่เขาจะประสบความสำเร็จ ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมของเรอัล มาดริด เพราะทุกสุดสัปดาห์เขาจะต้องใส่เสื้อวอร์ม ผมมองไม่เห็นว่ามีผู้จัดการเรอัล มาดริดคนไหนที่ยืนอยู่ข้างสนามพร้อมเสื้อวอร์ม”


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in