www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มูยันไม่สนเรื่องเปอร์เซ็นต์ครองบอล ชี้เป็นแท็คติคที่วางไว้

By 351 | April 19, 2015



บอสใหญ่ของสิงห์บลู ยืนยันว่าเขาไม่สนใจเลยว่าฝ่ายตรงข้ามจะครองบอลมากแค่ไหน เพราะนั่นคือแท็คติคของเขาและสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือคะแนนที่ได้มา

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่าเขาไม่กังวลเลยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะครองบอลมากกว่า เพราะสุดท้ายสิ่งที่สำคัญกว่าก็คือประตู

เกมดังกล่าวปีศาจแดงเป็นฝ่ายครองบอลมากกว่าสิงโตน้ำเงินครามถึง 70 เปอร์เซ็นต์ แต่กลายเป็นฝ่ายหลังที่มาได้ประตูชัยจากเอเด็น อาซาร์ช่วยให้พวกเขาชนะไป 1-0

"ผมไม่เคยสนใจเรื่องเปอร์เซ็นต์การครองบอล มันอาจจะ 99 เปอร์เซ็นต์เลยก็ได้ เมื่อคุณตัดสินเกมจากแท็คติค คุณต้องไม่สนใจสถิติ คุณสนใจแค่แต้มที่ได้" กุนซือชาวโปรตุกีส บอกกับ Sky Sports

"เราเน้นแท็คติคในเกมนี้ เราเตรียมพร้อมอย่างดีและมีนักเตะที่สามารถทำให้นักเตะตัวหลักที่หายไปไม่มีผลต่อทีมเรา ไม่มีใครเห็นพวกเขา เรามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่และต้องต่อสู้ ทุกคนโฟกัสกับงานของตัวเอง"

"ทุกคนลงมาตั้งรับในลูกตั้งเตะ ผมรู้ว่าทุกคนสามารถคิดได้ แต่ฟุตบอลคือเรื่องของความสามารถและแท็คติค มันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมชอบการชนะในรูปแบบนี้"

"ผมยังคงพูดเหมือนเดิม ผมต้องการเป็นแชมป์ ถ้ามันเป็นแมตช์สุดก็แมตช์สุดท้าย แต่ความจริงเราต้องการอีกแปดคะแนน หรือหกคะแนนในสองเกมข้างหน้า ก็จะทำให้งานของเราง่าย"

"เรากำลังรอเรมีและดีเอโก้กลับมารวมถึงวิลเลียน เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี แต่เราต้องเดินต่อไปและเราจะทำได้"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in