www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

กรีซมันน์เบิ้ล! ตราหมีบุกเฉือนลาคอรุนญา 2-1

By 351 | April 19, 2015


กรีซมันน์ระเบิดฟอร์มซัดด้วยซ้ายเหมาคนเดียวสองประตูให้แอตฯมาดริด บุกเอาชนะ ลาคอรุนญาไปได้แบบหวุดหวิด แม้ที่มเจ้าาบ้านจะตามตีตื้นมาได้หนึ่งประตู

เริ่มเกมมาได้เพียง 5 นาที แอตเลติโก มาดริด ก็ขึ้นนำได้ก่อนจากจังหวะบุก บอลโด่งเข้าไปในเขตโทษ ฝ่ายเจ้าถิ่นเคลียร์บอลไปมาแต่ยังไม่พ้นอันตราย จนบอลไปตกที่ โฮเซ กิเมเนซ โหม่งต่อให้ อองตวน กริซมันด์ ที่ไม่มีตัวประกบตีลังกายิงด้วยซ้ายในขณะที่หันหลังให้ประตู บอลเข้าไปเป็นสกอร์อย่างสวยงาม แอตเลติโก มาดริกนำ 0-1

นาทีที่ 22 อองตวน กรีซมันน์ บวกสกอร์ที่สองของตัวเองและของทีมในเกมนี้ได้ จากลูกทุ่มไกลของทีมตรามี ที่กองหลังลา คอรุนญาโหม่งสกัดพลาด บอลเลยไปเข้าทาง กรีซมันน์ กดด้วยซ้ายเต็มๆ ทัพตราหมีหนีห่างเป็น 0-2

นาทีที่ 29 ยังคงเป็นเกมบุกของ แอตเลติดโก มาดริด เป็น โกเก้ ที่มีพื้นที่ได้แต่งบอลลองยิงจากนอกกรอบเขตโทษบ้างแต่ก็ยังไม่ดีพอเป็นประตูที่สาม

ช่องท้ายครึ่งแรกแม้ทีมเจ้าบ้านจะพอมีโอกาสอยู่บ้างแต่ก็ยังไม่สามารถตีไข่แตกได้ทำให้ทีมเยือนเล่นแบบสบายๆจนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-2

เกมผ่านไปถึงหนึ่งชั่วโมงเจ้าถิ่นเริ่มมีโอกาสบุกเข้าไปถึงโซนอันตรายของฝ่ายตรงข้ามมากขึ้นแล้ว แต่จังหวะจบยังไม่สามารถสร้างสกอร์ได้

นาทีที่ 72 แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสขึ้นนำแบบสุดๆเริ่มจากลูกยิงของ ราอูล ฆิเมนซ ที่ติดเซฟ ตอร์เรส ซ้ำอีกครั้งยังคงติดเซฟ ราอูล กราเซีย ตามาซ้ำก็ยังเจอชะตากรรมเดียวกัน จนบอลกลับไปจบที่ ฆิเมเนซ ยิงจังหวะสุดท้ายมีผู้เล่น เดอปอร์ติโบ เคลียร์ออกไป

นาทีที่ 77 โอริโอล ริเอรา โหม่งบอลพุ่งเข้าประตู แยน โอบลัค ปัดแล้วแต่บอลยังไม่พ้นกรอบทำให้ ลา คอรุนญา ตีตื้นขึ้นมาเป็น 1-2

เกมในช่วงเวลาที่เหลือเกมเริ่มช้าลง ทั้งสองฝ่ายยังผลัดกันบุกและตั้งรับ สุดท้ายเป็นทีมเยือนที่ยันสกอร์ 2-1 เอาชนะไปได้ในที่สุด

 


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in