www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ยังไม่ชัว! โมนาโกเผยผียังไม่ตัดสินเรื่องอนาคตฟัลเกา

By 351 | April 22, 2015



ทีมแกร่งจากฝรั่งเศส ยืนกรานว่าตอนนี้ปีศาจแดงยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของเอล ติเกร แต่ยังไม่คิดจะเจรจากับสโมสรอื่นเพราะต้องรอการตัดสินใจจากหลุยส์ ฟาน กัล

าดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสรโมนาโก เผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตัดสินใจเรื่องที่พวกเขาจะซื้อราดาเมล ฟัลเกา ไปร่วมทีมหรือไม่ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

เอล ติเกร ย้ายจากทีมแกร่งลีกเอิงไปค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี พร้อมออพชั่นซื้อขาดที่ 43.5 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวยิงไปได้เพียงสี่ประตูเท่านั้นในการลงเล่นทั้งหมด 22 นัด

"ผมได้พบกับบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าพวกเขาจะซื้อฟัลเกาไปร่วมทีมอย่างถาวรหรือไม่" วาซิลเยฟ บอกกับ Nice Martin

"มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขา แต่พวกเขารักษาโอกาสและจะตัดสินใจในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ ตอนนี้เรายังไม่เจรจากับทีมอื่น แม้ว่าทีมอื่นจะสนใจในตัวเขา การตัดสินใจอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เขามีความผิดพลาดที่โมนาโก เขามีปัญหาบางอย่างกับโค้ข และเข้าใจผิดกันหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก เมื่อปลายเดือนสิงหาคม เขาบอกกับเราว่าเขาต้องเล่นในเวทีระดับสูง"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in