www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สละเรือ!! ยายาเปรยเตรียมหาความท้าทายใหม่

By 351 | April 22, 2015



กองกลางตัวเก่งของแมนฯซิติ้ แย้มว่าเขาอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นเพื่อหาความท้าทายครั้งใหม่ในการค้าแข้งของเขา

ยายา ตูเร ห้องเครื่องของแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เผยเป็นนัยๆว่า เขาอาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆในการค้าแข้ง

กองกลางชาวไอวอรี โคสต์ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น และเป็นอินเตอร์ มิลานที่สนใจดึงตัวเขามาร่วมทีม

"เรื่องเงินไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผมอยู่กับทีม ถ้าผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เป็นคนสำคัญของทีม หรือถ้าผมไม่รู้สึกถึงความท้าทายแล้วผมอาจจะย้ายออกไป" ตูเร บอกกับ Foot Mercato

"เรื่องอนาคต ผมไม่รู้มากกว่าคุณหรอก เพราะผมมักจะหาความท้าทายใหม่ๆเสมอ นั่นคืออนาคตของผม เมื่อทุกสิ่งกับสโมสรไม่ได้ดำเนินไปได้ด้วยดี ผู้เล่นตัวหลักก็จะรู้สึกแน่ ผมไม่ใช่คนเดียวที่ถูกโจมตี แม้ว่าผมอาจจะโดนอย่างรุนแรง"

"ฟุตบอลเป็นสิ่งที่ผมรัก, งานของผม นั่นเป็นสองเหตุผลดีๆที่ทำให้ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมยอมรับความวิจารณ์ถ้ามันช่วยให้ผมพัฒนาและผมปฏิเสธเมื่อมันทำลายผม"

"เมื่อผมย้ายมาแมนฯซิติ้ ตอนนี้นเปเยกรินีไม่ใช่โค้ชของผม รวมถึงนักเตะและหลายคนที่ย้ายมาและย้ายออกไป ผมได้พูดก่อนหน้านี้ว่าผมเป็นหนี้ของแฟนบอลแมนฯซิติ้ และผมจะสู้จนถึงวันสุดท้ายของผมกับสโมสร การตัดสินใจของผมไม่ได้มาจากการเปลี่ยนแปลงในการจัดการทีม แต่มันเป็นเรื่องความท้าทาย"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in