www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

บีร็อดรับปากหงส์มีลุ้นแชมป์ลีกปีหน้าแน่นอน

By 351 | April 28, 2015



บอสใหญ่ของหงส์แดงเชื่อมั่นว่าทีมของเขาก้าวหน้าขึ้นมากในช่วงสามปีที่ผ่านมา และปีหน้าพวกเขาจะได้กลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทีมของเขาจะได้ลุ้นแชมป์ลีกปีหน้าแน่นอน แม้ฤดูกาลนี้พวกเขาจะทำได้
แค่ลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เท่านั้นก็ตาม

หงส์แดงจบด้วยการเป็นรองจ่าฝูงเมื่อปีก่อน แต่ปีนี้พวกเขากำลังพยายามอย่างหนักเพื่อหวังจะกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งหลังปัจจุบันรั้ง
อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน

"ผมยังคงมีความกระหายเหมือนเดิม ผมมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ไม่มีสถานที่ไหนดีกว่าที่นี่ในการคว้าแชมป์ และผมยังคงมุ่งมั่นและมีแรงจูงใจที่จะทำอย่างนั้นที่นี่ให้ได้" บีร็อด กล่าว

"เมื่อผมก้าวเข้ามาที่นี่ เราอยู่ห่างจากการลุ้นแชมป์มาก สโมสรจบอันดับ 8 คุณไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย แต่ผมคิดว่ามันเป็นเครื่องหมายว่าทีมกำลังก้าวไปข้างหน้า มันอาจจะมีความผิดหวังบ้าง หลังเราไม่ได้ลุ้นแชมป์ในปีนี้ ผมไม่สงสัยเลยว่าเราจะทำได้ในปีหน้า"

"มันเป็นเรื่องยากที่จะเทียบขุมกำลังกับเชลซีและแมนฯซิติ้ แต่คุณไม่สามารถยอมรับมันได้ ที่ที่เราอยู่ตอนนี้คือระดับของเราโดยปกติ เราไม่สามารถยอมรับได้ เราต้องหาทางเดินหน้าต่อเพื่อพัฒนานักเตะผสานงานกับความคิดที่เจ้าของสโมสรต้องการทำ และหยุดความล้มเหลว นั้นคือบางสิ่งที่ผมกระหายมากที่จะทำ และผมจะไม่หยุดพักในขณะที่ผมยังอยู่ที่นี"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in