www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

"กลิชี" หนุนสิงห์บลูมาถูกทางหลังใกล้คว้าแชมป์เต็มที

By 351 | April 30, 2015
 

แบ็คชาวเฟรนช์ เชื่อว่าหากทีมของเขาต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองให้ได้ ต้องพยายามทำให้ได้แบบทีมของโชเซ มูรินโญในฤดูกาลนี้

กาแอล กลิชี แบ็คซ้ายของแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องเรียนรู้วีธีการเล่นแบบเชลซี หากหวังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองในอนาคต

สิงโตน้ำเงินครามจ่อคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบห้าปี แต่ก็แลกมากับการโดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องสไตล์การเล่นของพวกเขา แต่แบ็คชาวฝรั่งเศสไม่คิดว่าสิงห์บลูทำอะไรผิดพลาดหนุห

“ทุกคนพูดว่า โชเซ มูรินโญเล่นฟุตบอลเกมรับ และทีมของเขาไม่ค่อยเปิดหน้าสู้เท่าไหร่ แต่พวกเขาก็คว้าสามคะแนนมาครองหลายเกม ด้วยการยิงแค่ประตูเดียว และท้ายที่สุดพวกเขาก็กำลังจะได้แชมป์” แบ็คชาวเฟรนช์ กล่าว

“การเล่นฟุตบอล แม้บางครั้งคุณจะเล่นได้ไม่ดี แต่คุณก็ต้องเอาชนะให้ได้ ฤดูกาลนี้มีหลายครั้งที่เราแพ้ ทั้งที่น่าจะเสมอ แต่เชลซีแสดงให้เห็นว่าหากพวกเขาไม่ชนะ พวกเขาก็จะไม่แพ้เช่นกัน ซึ่งมันคือความแตกต่างอย่างชัดเจนในฤดูกาลนี้

"ถ้าเชลซีต้องการ 5 แต้มเพื่อคว้าแชมป์ และต้องเสมอ 5 เกมเพื่อเป็นแชมป์ พวกเขาก็จะเสมอได้ทั้ง 5 ครั้งและได้แชมป์ บางทีอาจจะไม่มีทีมอื่นในลีกทำแบบนี้ได้ ดังนั้นพวกเขาก็น่าจะทำบางอย่างถูกต้องดีแล้ว"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in