www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ตังค์ไม่พอ!! มูชี้เรือน่าโดนตัดแต้มหลังทำผิดกฏการเงิน

By 351 | May 1, 2015


 

บอสใหญ่ของสิงห์บลู เชื่อว่าทางยูฟ่า ตั้งบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงินเบาเกินไป โดยเขาเชื่อว่าน่าจะลงบทหนักถึงการตัดคะแนนเลยทีเดียว

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อว่าการที่แมนเชสเตอร์ ซิติ้ ทำผิดกฏเรื่องการเงินนั้น พวกเขาน่าจะโดนตัดแต้มมากกว่าลงโทษแค่จำกัดนักเตะหรือปรับตังค์

เรือใบสีฟ้าต้องจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวน 49 ล้านปอนด์ หลังทำผิดกฏไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์เมื่อต้นฤดูกาล และยังโดนจำกัดเรื่องปริมาณนักเตะในการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

"ตอนที่แมนเชสเตอร์ ซิติ้ จ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าปรับหลังทำผิดกฏการเงิน ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลย กฏดังกล่าวควรจะมีความเข้มงวดกว่านี้ สโมสรที่ทำผิดกฏสมควรโดนตัดคะแนน" กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

"โรมัน อบราโมวิชพร้อมสนับสนุนกฏนี้เต็มนี้ เขาไม่ต้องการทุ่มเงินมากมายและต้องเสียค่าปรับอีก กฏนี้ช่วยให้ทีมอย่างเรอัล มาดริด, บาร์เซโลนาและบาเยิร์น หรือทีมที่ฐานแฟนบอลมากมายและได้เงินจากสปอร์เซอร์สูงได้ประโยชน์"

"แต่ที่เชลซี เราไม่ยอมเสียค่าปรับอะไร พวกเขาเน้นการปั้นนักเตะขึ้นมา ผมรู้สึกดีมากกับเรื่องนั้น กฏการเงินทำให้เราเป็นทีมที่ดีขึ้น เราต้องจัดการกับทรัพยากรและสิ่งที่เราสร้างขึ้น มันทำให้เราได้คิด เราต้องขายนักเตะออกไปก่อนซื้อเสมอ"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in