www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แฮตทริก! โด้ไม่น้อยหน้าซัวเรซพาราชันบุกเชือดเซบีญา 3-2

By 351 | May 3, 2015



ซีอาร์เซเว่น เหมาทำคนเดียวสามประตูได้อีกครั้ง พร้อมแซง ลิโอเนล เมสซี ขึ้นไปรั้งดาวซัลโว และทำให้การลุ้นแชมป์ลาลีกาเป็นไปอย่างสนุกสูสีต่อไป

อูไน เอเมรี กุนซือเจ้าบ้าน จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี อเล็กซ์ วิดัล, เอแวร์ บาเนก้า และ โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่แดนกลาง

ด้านทีมเยือนของ คาร์โล อันเชล็อตติ ใส่ชื่อ 5 นักเตะตัวหลักอย่าง อิเกร์ กาซิยาส, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล, ดาเีนยล การ์บาฆัล และ อิสโก้ กลับมาเป็น 11 คนแรกอีกครั้ง ทำให้ เคเลอร์ นาบาส, ฟาบิโอ โคเอนเทรา, อัลบาโร อาร์เบลัว, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ เฆเซ โรดริเกวซ ต้องหลุดไปนั่งสำรองตามเดิม

ครึ่งแรกเป็นมาดริดที่ได้ประตูก่อน จากจังหวะที่ อิสโก้ โยนบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ โหม่งย้อยๆเข้าไป ส่งให้ราชันชุดขาวบุกมานำ 1-0 ในนาทีที่ 36 

ถัดมาแค่นาทีเดียวเท่านั้น โลส บลังโกสมาบวกลูกสองเพิ่มอีกอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ ฆาเมส โรดริเกวซ เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ ชิชาริโต้ ดีดต่อให้ โรนัลโด้ เข้าฮอร์สจ่อๆเข้าไป ช่วยให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0

แต่เซบีญายังไม่ยอมง่ายๆ เมื่อมาได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากจังหวะที่ วิดัล โดน รามอส เสียบล้มลงไป ก่อนจะเป็น บัคก้า รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง มาดริดมาใส่สกอร์ที่สามได้อีก ในนาทีที่ 68 จากจังหวะที่ แกเร็ธ เบล ทีเพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ชิชาริโต้ ก่อนหน้านั้นเพียง 2 นาที ครอสบอลจากราบขวามาให้ โรนัลโด้่ โหม่งย้อยๆย้อนศรเข้าเสาแรกไปตุงตาข่าย เป็นแฮตทริคของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ช่วยให้ราชันชุดขาวนำ 3-1

กระนั้นแล้ว เซบีญา ยังไม่ถอดใจ มาซัดประตูตีตื้นได้อีกหน จากจังหวะที่ วิดัล กระชากบอลขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนจะตบเข้ากลางให้ บิเซนเต้ อิบอร์รา ตวัดแปด้วยขวาเข้าไป ทำให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 2-3

แต่เซบีญาก็ทำได้แค่นั้น เมื่อสุดท้ายจบเกมเป็น เรอัล มาดริดที่บุกมาเฉือนชนะไปแบบสุดมัน 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 85 แต้ม ไล่จี้บาร์เซโลนาจ่าฝูงเหลือสองคะแนนเท่าเดิม ส่วนเซบีญาหยุดอยู่ที่ 5 มี 69 แต้มเหมือนเดิม


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in