www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

รู้ๆกันอยู่! ปืนประกาศรวบเช็คเฝ้าเสาเรียบร้อย

By 351 | June 29, 2015
  
 

ไอ้ปืนใหญ่คว้านายด่านตำนานสิงห์บลูร่วมทัพตามคาด แต่ไมมีการเปิดเผยเรื่องรายละเอียดของสัญญาแต่อย่างใด

อาร์เซนอล แชมป์เอฟเอ คัพ อังกฤษ 12 สมัย ประกาศคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เชลซี มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่เปิดเผยเรื่องรายละเอียดของสัญญา รวมถึงค่าตัวแต่อย่างใด แต่หลายฝ่ายคาดว่าน่าจะเป็นสัญญาระยะยาว

นายทวารวัย 33 กะรัต เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับทีมเยาวชนของ วิคตอเรีย พัลเซน ในบ้านเกิด ตั้งแต่ปี 1989 และย้ายมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ชเมล บลิซานี ในปี 1999 จากนั้นพเนจรอยู่ในยุโรปกับอีก 2 สโมสร ได้แก่ สปาร์ต้า ปราก และ แรนส์ ตามลำดับ ก่อนก้าวมาเป็นตำนานของสิงโตน้ำเงินคราม ระหว่างปี 2004 - 2015 โดยกวาดแชมป์มากมาย อาทิ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก กับ ยูโรป้าลีกอีกอย่างละ 1 สมัย

อย่างไรก็ตาม อนาคตค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ของนายทวารชาวเช็คตกเป็นเครื่องหมายคำถามตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ภายหลังจากที่เจ้าตัวต้องเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ ติโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารรุ่นน้องชาวเบลเยียม โดยมีโอกาสลงสนามเพียง 16 นัดเท่านั้น ทำให้เขาตัดสินใจย้ายทีมในที่สุดเพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ล่าสุด ไอ้ปืนใหญหนึ่งในตัวเต็งที่มีข่าวพัวพันกับเช็คตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าเช็คมาร่วมทีมเรียบร้อยแบบไม่เปิดเผยค่าตัวและระยะเวลาของสัญญา แต่สื่อคาดว่าการย้ายทีมของเช็คครั้งนี้น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 11 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 550 ล้านบาท ) ขณะที่สัญญาคาดว่าอยู่ที่ 3 ปีพร้อมมีออฟชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in