www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ฝันเป็นจริง! ตูรานเปิดใจครั้งแรกหลังบอกลาตราหมีสู่รังคัมป์นู

By 351 | July 8, 2015
  

จอมทัพชาวเติร์กเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู โดยยอมรับมักฝันเล่นให้บาร์ซาอยู่เสมอและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นเคียงข้างกับไอดอลของเขา

อาร์ดา ตูราน นักเตะใหม่ป้ายแดงของ บาร์เซโลนา ยอมรับ ว่าเหมือนกับฝันที่เป็นจริงและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้เล่นเคียงข้างกับบรรดาผู้เล่นระดับโลกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซเนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี รวมถึง อันเดรส อิเนียสต้ากองกลางมากประสบการณ์ที่เป็นไอดอลของเขาด้วย 

จอมทัพวัย 28 กะรัต ตัดสินใจบอกลาชีวิตค้าแข้ง 4 ปีกับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อมาอยู่กับบาร์ซา ด้วยค่าตัวสูงถึง 41 ล้านยูโร ( ประมาณ 1845 ล้านบาท ) แต่ยังมีเงื่อนไขสามารถกลับตราหมีได้ภายใน 2 สัปดาห์ หากประธานคนใหม่ของบาร์ซาปฏิเสธการเซ็นสัญญาครั้งนี้ โดยยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันยินดีที่จะขาดทุน 10% จากค่าตัวทั้งหมด หรือยอมเสียเงินจำนวน 4.1 ล้านยูโร ( ประมาณ 152 ล้านบาท) ไปฟรีๆนั่นเอง

"มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ ผมมักฝันมาตลอดกับการลงเล่นให้บาร์ซา" อดีตจอมทัพของ กาลาตาซาลาย ให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกกับ Mundo Deportivo

"การได้เติบโตมาเจอกับความทรมานที่ต้องรับมือกับผู้เล่นอย่าง เมสซี, ซัวเรซ, เนย์มาร์ และอิเนียสต้า แต่ตอนนี้ผมได้รับเกียรติให้มาเล่นเคียงข้างกับพวกเขาเหล่านั้นแล้ว เมสซีคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ส่วนอิเนียสต้าก็เป็นไอดอลของผม"

"ทันทีที่ได้ยินว่าบาร์ซาสนใจในตัวผม ผมนี่นอนไม่หลับจนถึงเมื่อวานเลยนะ (วันประกาศออฟฟิเซียล) ขณะนั้นผมอยู่ในช่วงพักร้อน แต่ผมก็โทรถามเอเยนต์ผมทุกวัน ว่าเมื่อไหร่จะปิดดีลสักที ผมไม่สามารถเอาบาร์ซาออกจากหัวของผมไปได้เลยจริงๆ"

"หลุยส์ เอ็นริเก้ โทรมาหาผมเมื่อวานนี้เพื่อกล่าวยินดีต้อนรับ มันเป็นความรู้สึกที่ดีอย่างยิ่ง และผมก็มีความสุขมากๆ"

อย่างไรก็ตาม ตูราน ยังลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่ไม่ได้ เนื่องจากปัจจุบันบาร์ซายังติดโทษแบนจากฟีฟ่า ฐานมีความผิดเกียวกับการซื้อตัวนักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปี แม้จะถูกลดโทษให้ซื้อนักเตะเสริมทัพได้ แต่ไม่สามารถลงทะเบียนเป็นนักเตะของสโมสรได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปีหน้านั่นเอง 


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in