www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

พรุนละ! อัล ฮับซี ชูเกมรุกไทยยากจะรับมือ

By 351 | July 9, 2015
 

นายทวารชาวโอมาน ชื่นชมเกมรุกของทีมไทย มีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆทุกครั้งที่ดวลแข้งจนยากจะรับมือ หลังล่าสุดโดนยิงไปอีกครั้งในเกมนัดพิเศษกับเรดดิ้ง

อาลี อัล ฮับซี ผู้รักษาประตูทีมชาติโอมานที่อยู่ระหว่างทดสอบฝีเท้ากับ เรดดิ้ง ทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยกย่องเกมรุกของไทยแลนด์ ออลสตาร์ สร้างความปั่นป่วนให้กับพวกเขามากมาย จนสุดท้ายทั้งสองทีมเสมอกันไป 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเดอะ รอยัลส์ได้ประตูออกนำไปก่อนจากนิค แบลคแมน ก่อนที่ไทยจะมาได้สองประตูรวดจากปกรณ์ เปรมภักดิ์และภิญโญ อินพินิจ แต่เป็น พาเวล โพเกรบเนียค ที่มายิงประตูตีเสมอในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

"เป็นเกมที่สนุกมากครับ บรรยากาศแฟนบอลยังสุดยอดไม่เปลี่ยนจริงๆ" อัล ฮับซีเริ่มกล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"ผมเองเคยมาแข่งที่ประเทศไทยหลายครั้งแล้ว และทุกครั้งที่มาพวกเขาก็ยอดเยี่ยมขึ้นเสมอ ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีการพัฒนาที่ต่อเนื่อง

"โดยเฉพาะในเกมรุกที่เป็นจุดเด่นของนักเตะไทย พวกเขาเล่นเกมรุกได้เร็วและมันยากเสมอสำหรับผู้รักษาประตูที่ต้องเผชิญกับเกมแบบนี้"

"นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเสียประตูให้กับนักเตะไทย และเครดิตก็ควรจะยกให้กับทักษะในเกมรุกขิงพวกเขา ซึ่งลูกฟรีคิกที่ผมเสียนั้นยิงได้ดีจริงๆ ไม่มีทางที่ผมจะหยุดลูกนั้นได้เลย” นายทวารทีมชาติโอมาน กล่าวปิดท้ายกับ โกล ประเทศไทย

สำหรับ อาลี อัล ฮับซี ปัจจุบันอายุ 33 ปี เคยเฝ้าเสาให้กับทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งโบลตัน วันเดอเรอร์ส และ วีแกน แอธเลติก ล่าสุดอยู่ระหว่างทดสอบฝีเท้ากับ เรดดิ้ง โดยติดทีมชาติโอมานรวม 60 นัด เคยเจอกับทีมชาติไทย 6 นัด โดนยิง 7 ประตู ไล่ตั้งแต่ พิพัฒน์ ต้นกันยา (2 ประตู), ธชตวัน ศรีปาน, สมปอง สอเหลบ, ธีรศิลป์ แดงดา, ราชิด ญุมอะห์ (ทำเข้าประตูตัวเอง) และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in