www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สบายเป๋า! เซลต้าปิดดีลซิวกุยเด็ตติเสริมคม 5 ปี

By 351 | July 12, 2015


อดีตกองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แจ้งเกิดในถิ่นเอติฮัตไม่ได้ ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุกับเซลต้า บีโก้แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว

เซลต้า บีโก้ สโมสรใน ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัวจอห์น กุยเด็ตติ กองหน้าทีมชาติสวีเดน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

หัวหอกวัย 23 กะรัต ย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยุคของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เมื่อปี 2009 แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้เลย ก่อนถูกปล่อยไปหาประสบการณ์กับหลายทีมทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บรอมมาปอจคาร์นา อดีตต้นสังกัดเก่า, เบิร์นลีย์, เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม, สโต๊ค ซิตี้ และ กลาสโกว เซลติก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนมาหมดสัญญากับ ซิตี้ ในตลาดหน้าร้อนนี้และสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ทันที

ล่าสุด ดาวยิงทัพไวกิ้ง ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งยังผืนแผ่นดินสเปนครั้งแรก โดยเซ็นสัญญาร่วมทีม เซลต้า บีโก้ เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะเข้ามาทดแทนการจากไปของ ซานติ มินา ศูนย์หน้าดาวโรจน์ทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีที่ย้ายไปเล่นให้กับ บาเลนเซีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั่นเอง 

ทั้งนี้ จอห์น กุยเด็ตติ เพิ่งพาทีมชาติสวีเดน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี คว้าแชมป์ยูโร ยู-21 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังดวลจุดโทษเอาชนะ โปรตุเกส ไปด้วยประตูรวม 4-3 ใน 120 นาที เสมอกัน 0–0


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in