www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เสริมทัพ! เปแอสเชปิดดีลรวบกลางไก่รวบทัพถึง 2020

By 351 | July 21, 2015



ภายหลังจากที่ โลร็องต์ บล็องก์ ประกาศยืนยันไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดทัพปาริเซียงจัดการเซ็นสัญญา 5 ปี กับ เบนจามิน สแตมบูรี เป็นที่เรียบร้อย

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว เบนจามิน สแตมบูรี กองกลางของ ท็อตแนม ฮ็ตสเปอร์ส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 5 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด

ห้องเครื่องวัย 24 กะรัต เพิ่งย้ายจาก มงต์เปลลิเยร์ มาค้าแข้งกับไก่เดือยทองเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 6 ล้านยูโร ( ประมาณ 290 ล้านบาท) ทว่ากลับไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควร หลังได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกไปแค่ 12 นัดเท่านั้น และถูกเปลี่ยนลงมาเล่นในฐานะตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ ก่อนตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งยังดินแดนน้ำหอมอีกครั้งในที่สุด

"ผมมีความสุขมากๆ และรู้สึกภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับครอบครัว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง" อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เปิดใจครั้งแรกกับเว็บไซต์ของสโมสร 

"ผมไม่คิดว่าจะต้องย้ายออกจากอังกฤษเลยนะ แต่ปีนี้เมื่อสโมสรใหญ่อย่างปารีสติดต่อมาหาคุณ ความคิดของคุณก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายทันที"

ทั้งนี้ สแตมบูรี  ได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่สหรัฐอเมริกาทันที และมีโอกาสลงประเดิมสนามนัดแรกอย่างเป็นทางการ ในเกมที่จะพบกับ ฟิออเรนตินา ในเช้าวันพุธนี้อีกด้วย เวลา 07.35 น. ตามเวลาประเทศไทย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in