www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ท่วมท้น! นักข่าวแห่โหวต"เดอ บรุย์น"ซิวแข้งแห่งปีบุนเดสฯ

By 351 | July 26, 2015



มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ของหมาป่าเมืองเบียร์ผงาดซิวแข้งแห่งปีบุนเดสลีกาไปครอง หลังได้รับเสียงโหวตจากนักข่าวในเยอรมันอย่างท่วมท้นเหนือสองสตาร์ดังของทัพเสือใต้

เควิน เดอ บรุย์น กองกลางอนาคตไกลของ โวล์ฟบวร์ก ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2014-15 ไปครอง หลังได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นจากบรรดานักข่าว โดยมีคะแนนเอาชนะ อาร์เยน ร็อบเบน และ มานูเอล นอยเออร์ สองผู้เล่นของ บาเยิร์น มิวนิค ไปอย่างขาดลอย

จอมทัพกึ่งปีกวัย 24 กะรัต ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับหมาป่าเมืองเบียร์ เมื่อปี 2014 พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที โดยยิงในลีกไปทั้งสิ้น 10 ประตูกับอีก 20 แอสซิสต์ ช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับ 2 บนตารางคะแนน และคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรมาครองอีกด้วย

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมนี้เอง ทำให้อดีตเด็กปั้นของ เคอาร์ซี เกงค์ รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของบุนเดสลีกา เยอรมัน ไปตามความคาดหมาย หลังได้รับคะแนนโหวตจากนักข่าวในเยอรมันทั่วประเทศกว่า 367 เสียง ขณะที่ ร็อบเบน และ นอยเออร์ มีเสียงโหวตตามมาห่างๆที่ 94 และ 67 คะแนนตามลำดับ

"การได้รับเสียงโหวตให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในต่างประเทศมันมีความหมายมากๆ นี่คือรางวัลสำหรับฤดูกาลของผม" เดอ บรุย์น ให้สัมภาษณ์กับ Kicker หลังรู้ว่าตนเองได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี

ขณะเดียวกัน รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2014-15 ตกเป็นของ ดีเตอร์ เฮคกิง กุนซือ โวล์ฟบวร์ก อีกเช่นกัน โดยมีคะแนนเบียดเอาชนะ มาร์คุส ไวน์เซียร์ล เทรนเนอร์ เอาก์สบวร์ก ในอันดับ 2 และ ลูเซียน ฟาฟร์ กุนซือ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ในอันดับ 3 คว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครอง  


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in