www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เนย์มาร์วอน!! ส.บอลบราซิลปลดแบนช่วยแซมบ้าลุยคัดบอลโลก

By 351 | July 28, 2015



ดาวเตะอาซูลกรานาส่งคำขอไปถึงสมาคมลูกหนังเมืองกาแฟช่วยปลดโทษแบนสองนัดเปิดทางลงสนามช่วยเซเลเซาในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ส่งคำขอไปยังสมาคมฟุตบอลประเทศบราซิล (ซีบีเอฟ) ให้ช่วยปลดโทษแบนสองนัดเพื่อเปิดทางในการลงสนามให้ ทีมชาติบราซิล ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

สำหรับโทษแบนที่เนย์มาร์ได้รับนั้นมาจากการก่อเรื่องวุ่นวายหลังจบเกมที่ทีมชาติบราซิลแพ้ให้กับทีมชาติโคลอมเบีย 1-0 ในศึกโคปา อเมริกา รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งแข้งตัวเก่งของอาซูลกรานาควบคุมอารมณ์ไม่อยู่และไปเตะบอลอัดใส่ ปาโบล อาร์เมโร และพยายามเฮดบัตต์ใส่ เจย์สัน มูริลโล ทำให้โดนใบแดงและรับโทษแบน 4 นัดจากสหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้

โดยทั้งนี้ เนย์มาร์ รับใช้โทษแบนไปแล้วทั้งหมด 2 ได้แก่ในเกมเอาชนะเวเนซูเอลาและแพ้ปารากวัยก่อนตกรอบโคปา อเมริกา อย่างไรก็ตามโทษแบนดังกล่าวยังเหลืออีก 2 นัด และนั่นจะทำให้เจ้าตัวไม่สามารถลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่ทีมชาติบราซิลจะเปิดหัวบุกเยือนชิลีและเปิดบ้านพบเวเนซูเอลาได้

“ผมหวังว่าสมาคมฟุตบอลบราซิลจะกลับคำตัดสินและปลดโทษแบนเพราะผมต้องการลงเล่นและช่วยทีมชาติในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก” เนย์มาร์กล่าว

“ชิลีเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอนสำหรับพวกเรา พวกเขามีทีมที่ดี และการได้เล่นในบ้านก่อนก็จะช่วยสร้างความฮึกเหิมให้กับพวกเขาได้อีกด้วย”

ทั้งนี้มีรายงานว่าซีบีเอฟได้ยื่นอุทธรณ์เรื่องโทษแบนของเนย์มาร์ไปยัง สหพันธ์ลูกหนังโลก (ฟีฟ่า) แล้ว โดยขอเปลี่ยนบทลงโทษเป็นการแบนเฉพาะในศึกโคปา อเมริกาเท่านั้น และให้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ได้


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in