www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สุดแกร่ง! ฟาเบรกาสยกสามแนวรุกบาร์ซาโหดสุดที่เคยเจอ

By 351 | July 28, 2015


ชมก่อนชน! จอมทัพสแปนิชสิงห์บลูเปิดเผยว่าสามประสานแนวรุกของบาร์เซโลนาโหดสุดเท่าที่เคยเจอนับแต่เริ่มต้นค้าแข้ง

เชสก์ ฟาเบรกาส จอมทัพคนสำคัญของ เชลซี เปิดเผยว่าสำหรับเขาแล้ว หลุยส์ ซัวเรซ , ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ของ บาร์เซโลนา  คือสามประสานในแนวรุกที่ดีที่สุดเท่าที่โลกฟุตบอลเคยมีมา

กองกลางทีมชาติสเปนเคยค้าแข้งกับบาร์ซาในถิ่นคัมป์ นูระหว่างปี 2011-2014 โดยเคยร่วมเล่นเคียงข้างทั้งดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาและแนวรุกจอมพลิ้วแห่งทัพเซเลเซา

และก่อนที่ทั้งสองทีมจะโคจรมาพบกับในศึกอุ่นเครื่อง ณ กรุงวอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา มิดฟิลด์วัย 28 กะรัตของทัพสิงห์บลูก็ไม่พลาดที่จะออกมาชื่นชมความยอดเยี่ยมของแนวรุกคู่ต่อสู้

“สำหรับผมแล้วบาร์เซโลนาคือทีมที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ โดยเฉพาะเมื่อสามประสานแนวรุกของพวกเขาอยูในช่วงท็อปฟอร์ม ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยเห็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเปี่ยมด้วยพสวรรค์เท่ากับ ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ” ฟาเบรกาสกล่าว

“แน่นอนว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่อันตรายสุดๆ สำหรับคู่ต่อสู้ทุกทีมในฤดูกาลที่จะถึงนี้ แต่ถ้าเราต้องการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ เราก็ต้องต่อกรกับทีมที่ดีที่สุดและเราก็ต้องทำผลงานให้ได้ดีด้วย”

“เรามีผู้เล่นอย่าง เอเดน อาซาร์, ออสการ์, ดิเอโก้ คอสต้า และ วิลเลียน ซึ่งรับผิดชอบในการสร้างสรรค์เกมรุกและพวกเขาก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เราแสดงให้เห็นแล้วด้วยการคว้าแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน และเราจะแสดงให้เห็นอีกครั้งในฤดูกาลหน้า”


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in