www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ขอร้อง! เอ็นริเก้วอนเปโดรอยู่โยงบาร์ซา

By 351 | August 4, 2015


นายใหญ่อาซูลกรานาออกโรงส่งคำขอด้วยตัวเองโดยหวังว่าแนวรุกจอมพลิ้วสแปนิชจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูต่อไป

หลุยส์ เอ็นริเก้ เฮดโค้ชของ บาร์เซโลนา ส่งคำขอไปยัง เปโดร โรดริเกวซ แนวรุกทีมชาติสเปนโดยหวังว่าเจ้าตัวจะตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

กองหน้ากึ่งปีกจอมพลิ้วชาวสแปนิชได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึกลา ลีก้า สเปน ฤดูกาลก่อนเพียง 15 นัดเท่านั้น หลังจากที่แนวรุก 3 ประสานอย่าง ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งซีซั่น

ซึ่งเจ้าตัวก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหากสถานการณ์ยังคงดำเนินเช่นนี้ต่อไป เขาก็อาจต้องจำใจลาถิ่นคัมป์ นูเพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามนายใหญ่แห่งยอดทีมคาตาลุนญาก็หวังว่าเจ้าตัวจะเปลี่ยนใจและอยู่ค่าแข้งกับทีมต่อ

"เขาคือผู้เล่นระดับท็อปคนหนึ่ง และเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับสโมสร" เอ็นริเก้เริ่มกล่าว

"แน่นอนครับ ในฐานะเฮดโค้ชของทีม ผมก็อยากให้เขาอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่สุดท้ายแล้วการตัดสินใจทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับเขาแต่เพียงผู้เดียว"

"ส่วนเรื่องว่าเขาจะย้ายทีมหรือไม่นั้น ผมพูดได้แต่เพียงว่าหากการย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้ นักเตะคนนั้นต้องแจ้งกับสโมสรก่อนว่าเขาไม่ประสงค์อยู่ที่นี่ต่อไปแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ผมยังไม่เคยได้ยินอะไรแบบนั้นจากเปโดรเลยนะ"

สำหรับ เปโดร โรดริเกวซ นั้นทะลุจากทีมเยาวชนสู่ชุดใหญ่ของบาร์เซโลนาเมื่อปี 2008 และลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 318 นัดพร้อมกับช่วยทีมคว้าแชมป์มากมายทั้ง ลา ลีก้า 5 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีก 3 สมัย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in