www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

โอกาสมาแล้ว! เรดดิ้งจับมือกรมพละฯเฟ้นแข้ง U14 เข้าอคาเดมี่

By 351 | August 11, 2015



ซีอีโอ เดอะ รอยัลส์ เผยเตรียมจับมือกรมพละฯจัดฟุตบอลเยาวชนไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีเฟ้นหาแข้งเจ๋งเข้าอคาเดมี่ คาดระเบิดศึกปลายปีนี้

ภายหลังจากที่ "เดอะรอยัลส์" เรดดิ้ง เอฟซี มีกลุ่มนักธุรกิจคนไทยอย่าง คุณหญิง ศศิมา ศรีวิกรณ์ ประธานกรรมการ ร่วมกับ นายสัมฤทธิ์ ธนกาญจนสุทธิ์ กรรมการบริษัท เข้ามา ผู้ถือหุ้นสโมสรเรดดิ้ง ทีมดังในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ ของประเทศอังกฤษ ทั้งหมด อีกทั้งเคยพาทีมมาเปิดตัวให้คนไทยได้รู้จักไปแล้วนั้น

ล่าสุด "บิ๊กเสือ"สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ซีอีโอ ของทีมออกมาเผยถึงแนวทางสำคัญในการพัฒนานักเตะระดับรากหญ้าของไทย ซึ่งจะจับมือร่วมกับ กรมพละศึกษาจัดทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชน อายุไม่เกิน 14 ปี เพื่อหานักเตะที่เล่นได้โดดเด่นเข้าสู่อคาเดมี่ของสโมสร

"เรากำลังจะหารือกับทางกรมพละศึกษาที่เป็นหน่วยงานที่ดูแลกีฬาระดับรากหญ้าของชาติอยู่แล้ว โดยทางเรามีความตั้งใจว่าจะจัดทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับเยาวชน ซึ่งตอนแรกเริ่มตั้งแต่อายุ 12 ปีกันเลย ทว่าอายุขนาดนี้ไปอยู่ต่างบ้านต่างเมืองนานๆคิดว่าไม่น่าจะเกิดผลดี จึงได้บทสรุปว่าจะใช้ระดับอายุ 14 ปี ซึ่งเหมาะสมที่สุด"
 

โดยจะมีชื่อของ "เรดดิ้ง" พ่วงเข้าไปด้วย เนื่องจากโครงการนี้ เราต้องการจะเฟ้นหานักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศซึ่งจะทีมงานสต๊าฟ์โค้ชจากอคาเดมี่เรดดิ้งมาดูฟอร์มเพื่อเอาเด็กเก่งเข้าสู่อคาเดมี่ต่อไป"

นอกจากนั้น "บิ๊กเสือ"ยังกล่าวถึงคณะผู้บริหารสโมสรเรดดิ้งจากไทยจะเดินทางไปดูฟอร์มของทีม โดยเกมวันอาทิตย์ ที่ 16 ส.ค. นี้ เรดดิง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากนัดแรก บุกไปแพ้ให้กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-2

"นัดแรกที่เราแพ้ให้กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ก็ถือว่านักเตะเล่นกันได้ดีมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลที่เหนือกว่า อีกทั้งโชคและดวงไม่เข้าข้างเราด้วย ทำให้จังหวะสุดท้ายเราทำไม่ได้ แต่เชื่อว่า สตีฟ คลาร์ก เขาจะนำลูกทีมกลับมาได้ในไม่ช้า ขณะเดียวกัน เกมวันอาทิตย์ ที่ 16 ส.ค.นี้ที่จะเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด นั้นคณะผู้บริหารจากไทยก็จะนำทีมเดินทางไปเยี่ยมชมเกม พร้อมกับร่วมยินดีกับทีมที่เพิ่งได้ผู้สนับสนุนสินค้ารายใหม่จากไทยอย่าง ยูโร -เค้ก ซึ่งติดด้านหลังเสื้อทีมเยือนอีกด้วย" บิ๊กเสือ กล่าวปิดท้าย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in