www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

3 นักเตะ! โด้,เมสซี,ซัวเรซ ลุ้นแข้งยอดเยี่ยมยุโรป 3 คนสุดท้าย

By 351 | August 13, 2015


ยูฟาแบโผรายชื่อนักเตะ 3 คนสุดท้ายลุ้นชิงรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของยุโรป ประกอบด้วยสองแนวรุกของอาซูลกรานาและดาวซัลโวลาลีกาของราชันชุดขาว

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศรายชื่อผู้เล่น 3 คนสุดท้ายลุ้นชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปประจำปี 2015 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี กับ หลุยส์ ซัวเรซ สองแนวรุกคนเก่งของ บาร์เซโลนา และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด

เมสซี และ ซัวเรซ ประสานงานในแนวรุกร่วมกับ เนย์มาร์ ได้อย่างลงตัวจนเกิดเป็นสามประสาน "MSN" อันเลื่องชื่อ จัดการซัลโวคู่แข่งรวมกันถึง 122 ประตู พร้อมกับช่วยให้บาร์ซาคว้าเทรเบิ้ลแชมป์สมัยที่สองในประวัติศาสตร์ของสโมสรไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และล่าสุดเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ สมัยที่ 5 ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา 

ขณะที่ โรนัลโด้ แม้ไม่สามารถพาราชันชุดขาวสอยโทรฟี่แชมป์มาครองได้เลยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผลงานส่วนตัวของ CR7 นั้นยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม หลังซัดไปถึง 61 ประตูจากการลงสนามเพียง 54 นัดรวมทุกรายการ คว้ารางวัลดาวซัลโวลา ลีกา สเปนไปครองเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน

สำหรับ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปนั้น ได้รับการโหวตจากนักข่าวตัวแทนจากชาติสมาชิกของยูฟ่าทั้งหมด 54 ประเทศ และให้นักข่าวแต่ละคนเลือกรายชื่อ 5 นักเตะที่พวกเขาคิดว่าดีที่สุด โดยอันดับแรกได้ 5 คะแนน, อันดับ 2 ได้ 4 คะแนนส่วนที่เหลือลดลงไปตามลำดับ


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in