www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ห้องเครื่องใหม่! นักบุญปิดดีลรวบโรเมอูคุมกลาง 3 ปี

By 351 | August 13, 2015


นักบุญแดนใต้ยังเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าห้องเครื่องดาวรุ่งของสิงโตน้ำเงินครามร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมจับเซ็นสัญญายาว 3 ปี

เซาแธมป์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว โอริโอล โรเมอู กองกลางตัวรับของ เชลซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด 

ห้องเครื่องดาวรุ่งวัย 23 กะรัต ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับทัพสิงโตน้ำเงินครามตั้งแต่ปี 2011 แต่ไม่สามารถเบียดขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ และถูกปล่อยให้ บาเลนเซีย กับ สตุ๊ตการ์ต ยืมตัวไปใช้งานตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทีมนักบุญแดนใต้ในท้ายที่สุด

"มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้" อดีตเด็กปั้นจากศูนย์ฝึกลามาเซีย ให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกกับเว็บไซต์ของสโมสร

"ผมกำลังมองหาสโมสรที่ดี และสิ่งใหม่ๆในอาชีพของผม หลังจากใช้เวลา 2 ปีไปกับการยืมตัว ผมต้องการอะไรถาวร และสโมสรที่มีอนาคต ซึ่งผมคิดว่าผมเลือกถูก"

"เซาแธมป์ตันกำลังทำสิ่งที่ถูกต้องในไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาติดต่อมาหาผม และขอให้ผมมาที่นี่ ผมก็หวังจะมาที่นี่ตั้งแต่วันแรกเลย"

"ตอนนี้ ผมเพียงต้องการก้าวต่อไป และพัฒนาต่อไปในฐานะผู้เล่น ผมกำลังตั้งตาคอยที่จะเริ่มเล่นใหม่โดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in