www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ผู้ช่วยเหลือ! โด้ คว้าตำแหน่งนักกีฬาใจบุญโลก

By 351 | August 16, 2015


หล่อทั้งกายหล่อทั้งหัวใจ! ซีอาร์เซเว่นคว้าตำแหน่งนักกีฬาใจบุญช่วยเหลือการกุศลมากที่สุด

DoSomething.org องค์กรไม่แสวงหากำไรเพื่อสังคม คัดเลือกนักกีฬาใจบุญผู้เสียสละและช่วยเหลือสังคมมากที่สุด 20 อันดับแรกของโลก ในแคมเปญที่มีชื่อว่า "Top 20 Athletes Gone Good" ผลปรากฎว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด คว้าอันดับหนึ่งไปครอง

ซีอาร์เซเว่นได้รับการยกย่องเรื่องการช่วยเหลือการกุศลมานานแล้ว โดยก่อนหน้านี้เขาเคยสละเงิน 83,000 ดอลลาร์สหรัฐ ช่วยหนูน้อยวัย 10 ขวบ ผ่าตัดสมอง แถมบริจาคเงินมูลค่า 165,000 ดอลลาร์สหรัฐ ช่วยศูนย์รักษาโรคมะเร็งในประเทศโปรตุเกสอีก ขณะเดียวกันเขายังใช้ชื่อเสียงของตัวเองเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องในหลายเรื่อง เช่น ปัญหาเด็กอดอยาก, ปัญหาเด็กโรคอ้วน และ ปัญหาเด็กที่มีความหลากหลายทางพันธุกรรมด้วย

ส่วนนักกีฬาดังที่แฟนชาวไทยคุ้นหูและติดเข้ามาในโผ"Top 20 Athletes Gone Good"นี้ ประกอบด้วย จอห์น ซีนา รั้งอันดับ 2, เซเรนา วิลเลียมส์ รั้งอันดับ 3, คิม ยอนอา(นักสเก็ตน้ำแข็ง) รั้งอันดับ 4, เนย์มาร์ รั้งอันดับ 5, เลบรอน เจมส์ รั้งอันดับ 6 และ มาเรีย ชาราโปวา รั้งอันดับ 8 

ทั้งนี้ DoSomething.org มีวิธีคัดเลือกนักกีฬาใจบุญในครั้งนี้ โดยดูจากผลโหวตและการเสนอชื่อจากคนทั่วไป, อิทธิพลของนักเตะในโซเชียลมีเดีย และ คำแนะนำจากคณะกรรมการ 
ดูทั้ง 20 อันดับที่นี่


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in