www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ผมชอบเค้ามากกว่า!! มัทเธอุส บอกมูรินโญเหนือกว่ากวาร์ดิโอลา

By 351 | August 16, 2015


อดีตดาวเตะฉายาซูเปอร์แมนแห่งเมืองเบียร์ เชื่อว่านายใหญ่จอมโวของสิงโตน้ำเงินคราม มีความสามารถเก่งกาจกว่าเทรนเนอร์คนปัจจุบันของเสือใต้

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมันตะวันตกชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1990 ออกมาแสดงความคิดเห็นของตัวเองโดยเชื่อว่า โชเซ มูรินโญ เป็นกุนซือที่มีฝีไม้ลายมือดีกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา

ทั้งสองรายถือเป็นเฮดโค้ชหนุ่มไฟแรงที่สร้างผลงานให้โลกฟุตบอลได้เป็นที่ประจักษ์มากมาย โดย "เดอะ สเปเชียล วัน" กวาดไปถึง 22 แชมป์ จากการคุมทีม 4 สโมสร ได้แก่ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ด้านเทรนเนอร์ชาวสแปนิชก็ไม่น้อยหน้า เก็บได้ถึง 19 โทรฟี่ จาก 2 ทีม คือ บาร์เซโลนา และบาเยิร์น มิวนิคนั่นเอง

"สำหรับผม กวาร์ดิโอลา ไม่ได้เป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมกลับชอบ มูรินโญ มากกว่า เพราะเขาเป็นคนตรงไปตรงมา และจัดการกับปัญหาต่างๆได้ดี" มัทเธอุส กล่าวกับ tribalfootball

"แต่คุณไม่ต้องสงสัยหรอกนะว่า กวาร์ดิโอลา เป็นโค้ชที่ดีหรือไม่ เพราะผมยังเคารพในฝีมือของเขาเสมอ ดูได้จากถ้วยแชมป์ที่เขาคว้ามาได้มากกมาย แต่เขาต้องเป็นคนที่ชัดเจนในการจัดการปัญหาต่างๆมากกว่านี้ ผมคิดว่าบางทีเขาอาจจะออกจากบาเยิร์นหลังจบฤดูกาลนี้ หากสโมสรไม่ต่อสัญญาใหม่ให้เขา"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in