www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ริคาร์โด้ โรดริเกซ : มันเป็นเรื่องยากที่ใครจะแทนลาซารัส

By 351 | August 17, 2015


บอสใหญ่ของกระต่ายแก้ว ยอมรับว่า การขาดหายไปของ ดาวเตะชาวนามิเบีย ส่งผลต่อทีมพอสมควร แต่หวังว่านักเตะใหม่จะเข้ามาแทนที่ได้

ริคาร์โด้ โรดริเกซ ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่า การขาดหายไปของลาซารัส คาอิมบี้ ส่งผลกระทบต่อทีมพอสมควรและหวังว่านักเตะใหม่จะแทนที่ได้

ปีกชาวนามิเบียถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงก่อนหน้านี้ และส่งผลให้พวกเขาพ่ายต่อเมืองทอง ในเกมลีก 0-5 และแพ้บุรีรัมย์ ไป 1-3 ในเกมลีก คัพ ก่อนที่ล่าสุดจะกลับมาเอาชนะราชนาวี 4-1

“มันเป็นเรื่องยากนะที่จะหาใครสักคนมาแทนที่ของคาอิมบี้ เพราะคาอิมบี้เป็นนักเตะที่มีความเร็วและทำให้เกมรุกของเราน่ากลัว แต่กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้เราต้องตัดสินใจ ผมหวังว่านักเตะคนอื่นๆจะทำงานหนักและก้าวขึ้นมาพาทีมประสบความสำเร็จเหมือนกับคาอิมบี้ได้” ริคาร์โด้ บอกกับ ผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย

นี่เป็นเกมแรกที่ โตติได้ลงเต็ม 90 นาที นับตั้งแต่ที่ลีกสเปน ปิดฤดูกาล ผมมั่นใจนะว่าในอนาคตการประสานงานของเขากับดาร์โก้ และ อาริดาเน่ จะน่ากลัวกว่านี้

นอกจากนี้ ริคาร์โด้ ยังกล่าวถึงเกมนี้อีก “ชัยชนะนัดนี้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก หลังจากที่เราแพ้มาสองเกมติด เพราะมันทำให้สถานการณ์ในตารางคะแนนของเราดีขึ้น ผมภูมิใจมากที่ทีมของเรากลับมาได้ และหวังว่าเราจะเดินหน้าต่อไป"

“นี่เป็นเกมแรกที่ โตติได้ลงเต็ม 90 นาที นับตั้งแต่ที่ลีกสเปน ปิดฤดูกาล ผมมั่นใจนะว่าในอนาคตการประสานงานของเขากับดาร์โก้ และ อาริดาเน่ จะน่ากลัวกว่านี้”


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in