www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ผีอด! คูมันลั่นนักบุญไม่ปล่อยใครพ้นทีมอีกแล้ว

By 351 | August 21, 2015


กุนซือนักบุญระบุว่าเขาจะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อขัดขวางไม่ให้ ซาดิโอ มาเน นักเตะตัวเก่งของทีมย้ายไปเล่นในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าว

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตัน ประกาศลั่นกลางการแถลงข่าวหลังเกมยูโรป้า ลีก ที่พวกเขาเสมอกับมิดทิลแลนด์ 1-1 ในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่าจะขัดขวางทุกวิถีทางไม่ให้นักเตะคนสำคัญย้ายออกจากทีมอีกในปีนี้

ก่อนหน้านี้นักเตะของทีมนักบุญหลายรายตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใหม่ในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน และนาธาเนียล ไคลน์ ที่เพิ่งย้ายออกไปในหน้าร้อนนี้ แถมล่าสุดยังมีข่าวว่าปีศาจแดงสนใจ ซาดิโอ มาเน ไปร่วมทีมอีกหนึ่งราย

"ไม่มีใครมีไว้เพื่อขาย เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อรักษานักเตะที่ดีที่สุดของเราให้อยู่ที่นี่" คูมันกล่าวกับผู้สื่อข่าว "เราอยากจะสานงานต่อกับนักเตะเหล่านี้ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

"นี่คือสถานการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุดสำหรับสโมสรเล็กๆ เราต้องรับมือกับข่าวลือจากสื่อต่างๆ และบางทีก็อาจจะหลุดมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ไม่มีใครพูดกันถึงนักเตะที่ดีที่สุดของซิตี้, ยูไนเต็ด หรือเชลซีเลย มันไม่ใช่เรื่องดีนัก แต่ทุกคนก็รู้ว่าเราจะไม่ขายใครอีกแล้ว เขาจะเดินหน้าต่อไป ไม่มีใครออกจากทีมเซาแธมป์ตันอีกแล้ว"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in