www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ถึงเวลาลุย! วังเรียกนกใหญ่รวมพลจันทร์นี้

By 351 | August 23, 2015


โค้ชวัง เตรียมรวมพลนกใหญ่ 24 ส.ค. แจงมีหลายเรื่องที่ต้องปรับ

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทัพนกใหญ่ พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้พูดถึงการเตรียมตัวในการกลับเข้าสู่การทำงานในช่วงเบรกให้กับทีมชาติว่า ยังมีรายละเอียดอีกหลายเรื่องที่ต้องร่วมกันถก เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของทีม แจงเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้เห็นถึงความแตกต่าง และใช้เวลาร่วมกัน เพื่อเป้าหมายของทีมต่อไป

นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล มีเวลาหลังออกไปเก็บหนึ่งแต้มจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้น ทีมก็มีเวลาในการหยุดพัก ถึงวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งโค้ชวัง ก็ได้กล่าวถึงการเตรียมตัวในการทำงานร่วมกันในช่วงนี้ว่า

"เรามองเห็นรูปการเล่นในหลายเกมที่ผ่านมา ซึ่งเราทราบกันดีว่า แฟน ๆ สมควรได้รับผลการแข่งขันที่พวกเขาต้องการ และเราต้องช่วยกันทำผลงานของพวกเราให้ดี"

"นั่นคือ การทำให้คนที่รักสโมสรแห่งนี้มีความสุข" โค้ชวังกล่าว

"สำหรับในสองสามเกมหลังที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ทั้งผมและน้องๆ เราพอใจในทิศทางของทีมกันตอนนี้นะ ทั้งการซ้อม หรือสิ่งที่มองทีเห็นร่วมกัน ก็ต้องบอกว่า ทุกคนในทีม ต่างอยากเห็นชัยชนะ บางที ผลบอลที่น่าผิดหวัง ก็ทำให้เราทุกคน ได้กลับมาคิดว่า เราต้องสู้ให้หนักขึ้นต้องเต็มที่ทั้งการซ้อมและในเกม สิ่งสำคัญคือ เราต้องเล่นกันเป็นทีม ซึ่งนั่น จะทำให้ผลออกมาเป็นไปอย่างที่ต้องการ" โค้ชวัง ทิ้งท้าย

โดยทัพนกใหญ่ พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล กำลังจะกลับมาสู่โปรแกรมฝึกซ้อม ในวันที่ 24 สิงหาคม 2558 นี้


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in