www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ร่ายยาว! เปโดรแถลงอำลาบาร์ซาทีมรัก

By 351 | August 25, 2015


ปีกทีมชาติสเปนกล่าวอำลาบาร์ซาทีมรักอย่างเป็นทางการ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มหรูซัด 1 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ในเกมประเดิมสนามกับสิงห์บลู

เปโดร โรดริเกซ แนวรุกคนใหม่ป้ายแดงของ เชลซี แถลงอำลา บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดเก่าอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ( 24 ส.ค.)  

กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติสเปน ตัดสินใจยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูไว้ที่ 11 ปี เพื่อย้ายไปล่าตาข่ายให้ทีมสิงโตน้ำเงินคราม ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) และได้โอกาสประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกทันที ในเกมเฉือนชนะ เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน ไปแบบหวุดหวิด 3-2 พร้อมทำ 1 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ได้อีกด้วย 

"ผมพยายามทุุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างอยู่เสมอ ทั้งในการฝึกซ้อมและแมตซ์แข่งขัน รวมถึงเรียนรู้จากผู้เล่นอย่าง การ์เลส ปูโยล, อันเดรส อิเนียสต้า, บิคตอร์ บัลเดส และชาบี เอร์นานเดซ" เปโดร กล่าวในงานแถลงอำลา บาร์ซา

"ในช่วงท้ายฤดูกาล ผมตระหนักว่าผมอยากจะมีความทะเยอทะยานกว่านี้ และอยากลงสนามมากกว่านี้ แต่ผมเห็นว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำแบบนั้นที่ บาร์ซา และรู้ว่ามันมีความเป็นไปได้ที่ผมจะต้องไป"

"มันเป็นเรื่องแปลก เพราะผมไม่เคยคิดว่าผมจะต้องย้ายออกจากบาร์ซา แต่ผมยังรู้สึกมีความสุขนะ ที่จะได้เผชิญกับความท้าทายใหม่ต่อจากนี้"

"ผมเชื่อและหวังว่า ผมได้ประพฤติตัวดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว ทั้งในและนอกสนาม แฟนๆต่างรักผม และผมขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนผมเสมอมา"

"ผมเสียใจที่ต้องย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้ แต่ผมก็มีความสุขที่ได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้พวกเขาไปหมดแล้ว ฉะนั้นผมรู้สึกมีความสุขกับอารมณ์ ณ ตอนนี้"

"ยากที่สุดคือต้องตัดสินใจย้ายออกจากที่นี่ ย้ายออกจากสโมสรของผม, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลทุกคน"

"ฤดูกาลที่ผ่านคือช่วงที่เลวร้ายของผม เพราะมันมีการแข่งขันสูง และมันก็เป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับผม"

"ผมต้องย้าย เพราะว่าผมต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ผมอยากรู้สึกว่าผมมีความสำคัญ และต้องการเล่นในเกมใหญ่ๆ"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in