www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ยกย่อง! ปธ.ปาแลร์โมซูฮกดีบาลาคือนิวเมสซี

By 351 | August 26, 2015


ประธานสโมสรปาแลร์โมยกย่องหัวหอกดาวรุ่งอาร์เจนไตน์อดีตลูกทีมเก่า ว่าจะกลายเป็น เมสซี คนใหม่ในอีก 2-3 ปีต่อจากนี้ พร้อมอัด มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ที่ดร็อปนักเตะเป็นแค่ตัวสำรอง

เมาริซิโอ ซัมปารินี ประธานสโมสร ปาแลร์โม ยกย่อง เปาโล ดีบาลา กองหน้าอนาคตไกลของ ยูเวนตุส ว่าในอีก 3 ปีเขาจะกลายเป็น ลิโอเนล เมสซี คนต่อไปแน่นอน พร้อมโจมตีกุนซือของ 'เจ้าม้าลาย' อย่าง มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ที่ดร็อปนักเตะเป็นแค่ตัวสำรองในเกมกัลโช เซเรีย อา นัดเปิดฤดูกาล 

หัวหอกวัย 21 กะรัต เพิ่งย้ายจาก ปาแลร์โม มาอยู่กับ ยูเว่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์  ( ประมาณ 2,000 ล้านบาท ) พร้อมกับทำประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้ทันทีตั้งแต่เกมประเดิมสนามที่เอาชนะ ลาซิโอ ไป 2-0 ในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย แต่กลับเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้นในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ทีมพลิกล็อคพ่าย อูดิเนเซ คาบ้าน 0-1

ภายหลังจบเกมดังกล่าว กุนซือเบียงโคเนรี ได้ออกมาให้เหตุผลที่เลือกดร็อปกองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ไว้ที่ข้างสนาม เพราะต้องการให้นักเตะพัฒนาต่อไป แต่ประธานปาแลร์โมไม่เห็นพ้องด้วย

"หากจะมีใครสักคนที่ต้องการพัฒนาที่ยูเว่ มันน่าจะเป็นโค้ชมากกว่านะ ไม่ใช่นักเตะชาวอาร์เจนไตน์ (ดีบาลา)"ซัมปารินี เริ่มกล่วโจมตี อัลเรกรี ผ่านทาง Gazzetta dello Sport

"อัลเลกรี ก็เหมือนกับโค้ชอิตาเลียนทั่วไป เขาคิดว่า เขาสามารถมีอิทธิพลต่อเกมได้ แต่เขาไม่เข้าใจมันเลย ว่าคุณจะต้องปล่อยให้นักเตะที่มีความสามารถมีความคิดเป็นอิสระ"

"ผมสนับสนุนดีบาลาเต็มที่ เพราะผมไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนที่แข็งแกร่งเท่าเขาแล้วในทีมปาแลร์โม ภายใน 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้ เขาจะกลายเป็น เมสซี่ คนใหม่แน่นอน"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in