www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

พิสูจน์ตัว! มาเตรัซซี ชี้มิลานคือโอกาสทองของเกรียนโอ้

By 351 | August 27, 2015


แนวรับอดีตเพื่อนร่วมทีมเนรัซซูรี่ เชื่อว่า นี่คือโอกาสทองของบาโลเตลลีที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในสีเสื้อรอสโซเนรี่

มาร์โก มาเตรัซซี อดีตกองหลังของ อินเตอร์ มิลาน ชุดคว้าแชมป์ยุโรป 1 สมัยในปี 2010 เชื่อว่าการที่ มาริโอ บาโลเตลลี ย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน นั้น นับได้ว่าเป็นโอกาสทองสำหรับกองหน้ารุ่นน้องผู้นี้ ที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง

หัวหอกวัยเบญจเพส เพิ่งย้ายออกจาก มิลาน ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาล 2014-15 แต่ว่าเขากลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง หลังยิงไปได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นจาก 16 เกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมยังก่อปัญหามากมายจนหมดอนาคตค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนตัดสินใจหวนคืนถิ่นซาน ซิโร อีกครั้งในที่สุด

"ผมดีใจที่ได้เห็นเขากลับมายังอิตาลี เพราะว่าเขาเปรียบเสมือนน้องชายแท้ๆของผม" มาเตรัซซี ให้สัมภาษณ์กับ Corriere Spione

"ผมรู้จักเขาดี และผมไม่ได้บอกว่านี่คือโอกาสสุดท้ายของเขา แต่มันเป็นโอกาสทองที่เขาจะต้องคว้าเอาไว้ให้ได้"

"ผมเชื่อว่า ซินิซา ( ซินิซา มิไฮโลวิช กุนซือ มิลาน) สามารถเรียกฟอร์มของ มาริโอ กลับมาได้ หลังจากที่ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หามันไม่เจอ"

"ผมหวังด้วยหัวใจทั้งหมดของผม ว่าน้องรักของผมคนนี้จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ขอให้ทีมของเขาจบอันดับตามหลัง อินเตอร์ และมีสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยุโรปก็พอแล้ว"

ทั้งนี้ มาเตรัซซี เคยเล่นร่วมกับ บาโลเตลลี  สมัยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ระหว่างปี 2007–2010 โดยทั้งคู่พาเนรัซซูรี่คว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา 3 สมัย, โคปปา อิตาเลีย, ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย และยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก อีกอย่างละ 1 สมัย ก่อนที่หัวหอกทีมชาติอิตาลีจะย้ายออกอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2010 นั่นเอง


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in