www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เสริมแกร่ง! ฟินเนสเฟิร์สจัดคลาสพาแข้งฉลามสร้างสมดุลร่างกาย

By 351 | August 29, 2015


ฟิตเนสเฟิร์สหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก ชลบุรี เอฟซี จัดคลาสสุดพิเศษพาแข้งฉลามชลเสริมแกร่งและสร้างความสมดุลของร่างกายก่อนลุยโค้งสุดท้าย

ยังคงปักหลักฝึกซ้อมเตรียมทีม เพื่อสู้ศึก ลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อย่างต่อเนื่อง สำหรับพลพรรคนักเตะทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี

ล่าสุด ฟิตเนสเฟิร์ส หนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการของสโมสร ประจำฤดูกาล 2015 ได้จัดโปรแกรมฝึกซ้อมพิเศษ เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ร่างกายของนักเตะทุกคน กับ คลาส “แอเรียล โฟลว์” เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 ส.ค.) ภายใต้การประสานงาน และ อำนวยความสะดวก จาก คุณ ลิลรัตน์ สุขอนันตวงษ์ ผู้จัดการ “ฟิตเนสเฟิร์ส” สาขา จ.ชลบุรี

โดยมี ครู “อาร์ท” ไอศูรย์ สิงห์จรรยา ฟิตเนส เมเนเจอร์ “ฟิตเนสเฟิร์ส” สาขา จ.ชลบุรี ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับ กับ คลาส “แอเรียล โฟลว์” โดยตรง คอยให้คำแนะนำ และ ดูแลอย่าง ใช้เวลาทั้งสิ้น กว่า 1 ชั่วโมงเต็ม

ภายหลังเสร็จฝึกซ้อม “ครูอาร์ท” ฟิตเนส เมเนเจอร์ “ฟิตเนสเฟิร์ส” สาขา จ.ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงรายละเอียดของ คลาส ดังกล่าว ว่า “สำหรับคลาสนี้ คือ คลาส “แอเรียล โฟลว์” หรือ คลาสออกกำลังกายในอากาศ 360 องศาแนวใหม่ ที่นำรูปแบบโยคะมาผสมผสานกับการทรงตัวบนผ้าแฮมมอค (Hammock)”

“พร้อมมีท่าทางประกอบการเล่นต่างๆ เช่น การนั่งสมาธิ การยืนทรงตัวบนผ้า และ การปรับสมดุลร่างกายโดยการคว่ำตัวลงมา ฯลฯ พร้อมกันนี้ภายในคลาสยังท้าทายผู้เล่นด้วยการปรับระดับผ้าให้สูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อฝึกทักษะในการทรงตัว และ เคลื่อนไหวร่างกาย”

“โดย “แอเรียล โฟลว์” ได้รับการออกแบบ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อที่เหมาะสำหรับทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง ซึ่ง “ฟิตเนสเฟิร์ส” ถือเป็นรายแรก และ รายเดียวของประเทศไทย ที่พัฒนาคลาส “แอเรียล โฟลว์” ขึ้น เพื่อให้สมาชิกได้มีทางเลือกในการออกกำลังกายมากขึ้น”

“และการที่เรามีโอกาสให้นักฟุตบอลของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ทดลอง ฝึกซ้อมใน คลาส “แอเรียล โฟลว์” ก็เชื่อว่า คลาสนี้ จะมีประโยชน์ ต่อนักเตะทุกคนอย่างแน่นอน เนื่องจากจะ เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย และ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อแขน และ หน้าท้อง แล้ว การฝึกซ้อมในคลาสดังกล่าว ยังส่งผลให้มีน้ำหนักตัวที่ลดลง, รูปร่างสมดุลได้สัดส่วน, อวัยวะภายในร่างกายอยู่ในภาวะสมดุล, ช่วยให้การเคลื่อนไหวมีประสิทธิภาพมากขึ้น พัฒนากายและใจให้เป็นหนึ่งเดียว และ พัฒนาบุคลิกภาพ อีกด้วย”

ซึ่งก็ขอฝากให้เหล่าแฟนคลับ “ฉลามชล” ที่ จ.ชลบุรี และ ทั่วประเทศ ที่รักสุขภาพ และ สนใจการออกกำลังกาย ในคลาส “แอเรียล โฟลว์” นี้ ก็สามารถเข้ามาติดต่อสอบถาม หรือ ขอทราบรายละเอียดได้ที่ “ฟิตเนสเฟิร์ส” สาขา จ.ชลบุรี ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า โทร.038 - 053-888 โดยตัวผมเอง และ เจ้าหน้าที่ทุกคนยินดีให้คำแนะนำ และ ให้บริการสำหรับคนรักสุขภาพทุกๆคน อย่างเต็มที่แน่นอนครับ”


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in