www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ตราหมีคว้ากลางริเวอร์เพลทร่วมทัพ 5 ปี

By 351 | August 29, 2015


หลังจากเพิ่งรวบกองหน้าดาวโรจน์ชาวโคลอมเบียไปหมาดๆ ล่าสุดแอต.มาดริดปิดดีลเงียบเซ็นคว้ากลางรับดาวรุ่งของริเวอร์เพลทร่วมทัพด้วยสัญญา 5 ปี คาดค่าตัวราว 8 ล้านยูโร

แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่าได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาติอัส คราเนวิตเตอร์ กองกลางดาวรุ่งของ ริเวอร์เพลท มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 5 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด

ห้องเครื่องวัย 22 กะรัต คือเด็กปั้นของสโมสร ริเวอร์เพลท ก่อนก้าวขึ้นสู่ทึมชุดใหญ่ครั้งแรก เมื่อปี 2011 โดยปัจจุบันลงสนามให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 48 นัด และ คราเนวิตเตอร์ จะย้ายมาเปิดตัวกับทีมตราหมีอย่างเป็นทางการ หลังจบการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งสื่อคาดว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ราว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) 

"ผมมีความสุขมากกับข้อตกลงนี้ ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งต่อ แอตเลติโก มาดริด สำหรับโอกาสที่มอบให้กับผม" คราเนวิตเตอร์ เปิดใจครั้งแรกหลังเซ็นสัญญากับเว็บไซต์สโมสรแอต.มาดริด

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่นในรายการสำคัญอย่าง คลับ เวิลด์ คัพ กับ ริเวอร์เพลท มันเป็นเรื่องวิเศษมากที่เราคว้าแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส มาได้ และผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งต่อโอกาสที่ได้เล่นในรายการสำคัญเช่นนี้"

"อย่างไรก็ตาม เมื่อการแข่งขันจบลง ผมจะไปที่ แอตเลติโก และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อพยายามปรับตัวเข้ากับการเล่นฟุตบอลสเปนให้ได้โดยไว"

ทั้งนี้ คราเนวิตเตอร์ กลายเป็นนักเตะรายที่ 8 ที่เซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แจ็คสัน มาร์ติเนซ (เอฟซี ปอร์โต้), ยานนิค เฟร์ไรรา คาร์ราสโก (โมนาโก), ลูเซียโน เวียตโต้ (บียาร์เรอัล), ฟิลิเป้ หลุยส์ (เชลซี), เบอร์นาร์ด เมนซาห์ (วิตอเรีย กิมาไรส์ - โปรตุเกส), สเตฟาน ซาวิซ (ฟิออเรนตินา) และ ซานโตร บอร์เร (เดปอร์ติโว กาลี - โคลอมเบีย)

 


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in