www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ไม่ประมาท! โค้ชจุ่นโฟกัสดวลเวียดนามรอบรองฯ AFF U-19

By 351 | August 30, 2015


กุนซือช้างศึก U-19 เผยเริ่มศึกษาคู่แข่งรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์อาเซียนแล้ว โดยโฟกัสไปที่เวียดนามเพราะเชื่อว่ามี
โอกาสเข้ามาเป็นที่สองกลุ่มบี

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีเผยว่าขณะนี้ได้โฟกัสไปที่การพบกับทีมชาติเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียนแล้ว หลังมองว่าพวกเขาน่าจะเข้าวินมาเป็นรองแชมป์ของสายบี

ช้างศึกลอยลำเข้าสู่รอบ 4 ทีมล่วงหน้าหลังเก็บ 9 แต้มเต็มจาก 3 นัดโดยขอเพียงผลเสมอ กัมพูชา ในเกมสุดท้ายจะคว้าแชมป์กลุ่มเอ ส่วนสถานการณ์สายบี เวียดนาม มี 4 คะแนนจาก 2 นัดตามหลังจ่าฝูง มาเลเซีย 3 แต้ม

"เรายังไม่ได้คาดหวังถึงแชมป์ ซึ่งก็พูดกับน้องๆตลอดเวลาแค่ว่าถ้าเราอยากเป็นผู้ชนะ ต้องโฟกัสแบบเกมต่อเกม ต้องทำงานให้หนักขึ้นเรื่อยๆ" โค้ชจุ่นกล่าว

"ตอนนี้เราทำการบ้านพบกับ เวียดนาม หรือ มาเลเซีย ในรอบต่อไปไว้แล้ว แต่ก็พยายามโฟกัสไปที่เวียดนามเป็นหลัก เพราะเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสสูงที่จะเข้ามาเป็นที่สองของอีกฝั่ง"

"สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องไม่ประมาท เล่นให้มีวินัย ส่วนการพบกัมพูชา เราอาจโรเตชั่นผู้เล่นที่ลงตัวจริงมาติดๆ ประมาณ 3-4 ตำแหน่ง แต่ยืนยันว่ายังต้องการชัยชนะต่อไป"

ขณะที่โปรแกรมการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา อนุรักษ์ ศรีเกิด ได้นำผู้เล่นทั้งหมดลงซ้อมที่สนามหญ้าเทียม ฮักบาน ท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน แต่นักเตะก็ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเท

ทีมชาติไทยมีโปรแกรมลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่มเอ พบกับ ทีมชาติกัมพูชา วันที่ 30 สิงหาคมนี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE 4U


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in