www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

อยู่ต่อ! เด เฮอา ชวดย้ายซบชุดขาว เหตุทำเอกสารไม่ทัน

By 351 | September 1, 2015


นายด่านสแปนิชอาจต้องอยู่โยงกับปีศาจแดงไปอย่างน้อยจนถึงเดือนมกราคมปีหน้า เมื่อโลส บลังโกส ไม่สามารถเคลียร์เอกสารต่าง ๆ ได้ทันก่อนเส้นตายปิดตลาด

ดาบิด เด เฮอา น่าจะต้องอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดต่อไป เมื่อเรอัล มาดริด ไม่สามารถทำเอกสารสำคัญส่งไปยังสำนักงานใหญ่ของลา ลีกา ได้ทันเวลาปิดตลาดซื้อขายนักเตะของสเปน 

ในช่วงคืนวันที่ 31 สิงหาคม มีรายงานต่อเนื่องว่า ทั้งยูไนเต็ดและมาดริด ได้ตกลงค่าตัวของผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนได้แล้ว โดยจะอยู่ที่ราว 30-35 ล้านยูโร หรืออาจเป็นเงินสด 29 ล้านยูโร บวกกับส่ง เคยเลอร์ นาบาส มาเฝ้าเสาให้แมนฯ ยู ด้วย

แต่หลังจากผ่านเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะของสเปน (ตีห้าของวันที่ 1 กันยายน เวลาประเทศไทย) ปรากฎว่าราชันชุดขาวไม่สามารถนำส่งเอกสารสำคัญให้กับลา ลีกา ได้ทันเวลา แม้ว่าตลาดซื้อขายนักเตะของอังกฤษจะยังเปิดทำการอีกหนึ่งวัน แต่ดีลของ เด เฮฮา นั้นไม่น่าจะต่อรองขอยืดเวลากับทางลีกสเปนได้แล้ว

เด เฮอา ยังไม่ได้ลงสนามให้กับปีศาจแดงในฤดูกาลนี้แม้แต่นัดเดียว โดย หลุยส์ ฟาน กัล ให้เหตุผลว่า เจ้าตัวยังไม่มีสมาธิกับเกมเนื่องจากกังวลกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนของตัวเอง และให้โอกาส เซร์คิโอ โรเมโร นายทวารอาร์เจนไตน์ที่ย้ายมาใหม่ ลงเฝ้าเสาแทน


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in