www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

รอมานาน!โค้ชจุ่นกระสันดวลเบอร์หนึ่งอาเซียนชิงดำ AFF U-19

By 351 | September 4, 2015


กุนซือช้างศึก U-19 เชื่อแฟนบอลชาวไทยรอคอยแมตซ์ดวลเวียดนามในรอบตัดเชือกชิงแชมป์อาเซียน หลังทัพดาวทองทะนงเป็นเบอร์หนึ่งภูมิภาคนี้มาตลอด

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เชื่อว่าแฟนบอลชาวไทยตั้งตารอแมตซ์ชิงชนะเลิศ ชิงแชมป์อาเซียน กับ ทีมชาติเวียดนาม หลังทัพดาวทองยืนยันว่าพวกเขาเป็นเบอร์หนึ่งแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาตลอด

ช้างศึกที่ถล่มมาเลเซีย 5-0 เตรียมห้ำหั่นกับเวียดนามที่ถล่มทีมชาติลาวเข้ามา 4-0 ช่วงค่ำวันนี้ (4 ส.ค) เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว ถ่ายทอดสดทางทาง TRUE 4U

"จริงๆเราไม่ได้มองเป็นนัดชิงชนะเลิศ เพราะไม่อยากกดดันน้องๆ" โค้ชจุ่นกล่าว "เพียงแต่เราจะต้องทำงานหนักแบบนัดต่อนัด สิ่งที่ผมบอกน้องๆอยู่ตลอดก็คือถ้าอยากเป็นผู้ชนะ ต้องทำงานให้หนักมากกว่าคนอื่น"

"เราไม่ได้โฟกัสศูนย์หน้าตัวเป้า(ฮา ดุ๊ก ชิน)ของเวียดนามที่เพิ่งทำแฮตทริค แต่เรามองด้านข้างตัวสร้างสรรค์เกมเป็นสิ่งที่อันตรายมากกว่า รวมถึงแนวรับของพวกเขาก็มีความลงตัว ยังไม่เสียประตู"

"ฉะนั้นเรามองว่าถ้าเราทำลายความมั่นใจพวกเขาตรงจุดนี้ได้ นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะเปิดโอกาสให้เราชนะ"

เมื่อถูกถามถึงความมั่นใจในการพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 5 โค้ชจุ่นตอบว่า "สิ่งแรกเลยเวียดนามยืนยันมาตลอดว่าเขาเป็นเบอร์หนึ่งอาเซียน ก็ยินดีนะ ซึ่งก็เชื่อว่าแฟนบอลชาวไทยรอคอยแมตซ์นี้ เมื่อไหร่ที่เราเจอทีมที่แข็งแกร่ง ก็ถือเป็นบทพิสูจน์ชั้นดีครับ"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in