www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มงคลยันช้างศึกไม่กลัวอิรัก ย้ำต้องเต็มที่และมีสมาธิ

By 351 | September 4, 2015


ปีกขวาทัพช้างศึก ยืนยันทุกคนในทีมไม่มีใครกังวลกับอดีตแชมป์เอเชียน คัพ ปี 2007 เลยแม้แต่น้อย สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องทำเต็มที่ เพื่อสามคะแนนและชัยชนะให้กับแฟนบอล

มงคล ทศไกร ปีกของทีมชาติไทย ยืนยันว่า บรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมาก และไม่มีใครกังวลเรื่องคู่ต่อสู้เลยแม้แต่น้อย และทุกคนที่ได้ลงสนามจะทำเต็มที่เพื่อเอาชัยชนะมาฝากแฟนบอลชาวไทย

ทัพช้างศึกยังทำผลงานได้สวยหรูใน หลังล่าสุดในเกมอุ่นเครื่อง สามารถเอาชนะทีมจากตะวันออกกลางอย่างอัฟกานิสถานไปได้ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"เกมกับอัฟกา ต้องยอมรับว่าเหนื่อยมาก เพราะฝนตกหนัก ผมว่าเราก็มีโอกาสลุ้นในเกมกับอิรัก เราไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เราต้องทำใจสู้กับอิรัก เรารู้ว่าอิรักเก่งกว่าอัฟกา และเกมต่อไปเราต้องมีสมาธิ และสติตลอดเวลา"มงคล กล่าว

"แน่นอนเป้าหมายของเราในเกมนี้คือชัยชนะ หรือต้องการมีแต้มเป็นอย่างน้อย มันคือสิ่งที่สำคัญรวมถึงสมาธิ มีสติ และทำจิตใจให้เข้มแข็งห้ามอ่อนแอ ถ้าเราอ่อนแอทุกอย่างจะไม่เป็นตามที่เราต้องการ"

"บรรยากาศในทีมตอนนี้ ทีมของเรามีเรื่องสนุกสนานตลอดเวลา และมันก็น่าติดตาม เราไม่ได้เกรงกลัวอิรักเลยแม้แต่น้อย เรื่องตำแหน่งตัวจริง ในทีมไม่มีใครกังวล แต่ทุกคนคิดอย่างเดียวคือเมื่อได้ลงสนามต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อสามแต้มคะแนน และเพื่อแฟนบอลทุกคน"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in