www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สื่อเลี่ยน! ตีเกรียนโอ้โดนยึดใบขับขี่ ฐานซิ่งเกินกำหนด

By 351 | September 8, 2015


สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าวว่าหอกชาวอิตาเลียนของรอสโซเนรีโดนเจ้าหน้าที่ยึดใบขับขี่ หลังซิ่งแลมโบกินี่คู่ใจด้วยความเร็วเกินกำหนด

ANSA สื่อในประเทศอิตาลี รายงานว่า มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าตัวยืมของ เอซี มิลาน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดใบขับขี่ ในความผิดฐานขับรถเร็วเกินกว่าที่กฏหมายกำหนดใกล้กับเมืองเบรสซา บ้านเกิด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 25 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล กลับมาค้าแข้งกับ มิลาน อีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พร้อมแนบระเบียบทหารเป็นหนึ่งในเงื่อนไขสัญญาด้วย ไม่ว่าจะเป็น ห้ามสูบบุหรี่, ห้ามเที่ยวไนท์คลับ, จำกัดปริมาณการดื่มแอลกอฮอล์ และ ต้องมาซ้อมตรงต่อเวลาทุกครั้ง หลังหวั่นนักเตะก่อปัญหาจนทำลายภาพลักษณ์ของสโมสรเหมือนในอดีต

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อฉบับนี้ระบุว่า อดีตเด็กปั้นของ ลูเมซซานี่ โดนกล้องจราจรจับภาพเอาไว้ได้ ขณะเหยียบแลมโบกินี่คู่ใจด้วยความเร็วกว่า 90 กม/ชม. บนถนนใกล้กับบ้านเกิดที่จำกัดขีดความเร็วไว้ที่ 50 กม/ชม. โดยภายหลังจากถูกจับกุมตัว บาโลเตลลี บอกกับตำรวจว่า "ผมขอโทษ ผมไม่รู้จริงๆ"

ทั้งนี้ มิลาน ต้นสังกัดของ บาโลเตลลี มีคิวทำศึก 'มิลานดาร์บี้' กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 01.45 ตามเวลาประเทศไทย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in