www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

คลิปขณะเกิดเหตุ! เกมมาเลย์ - ซาอุฯ ยกเลิ! เกมมาเลย์ - ซาอุฯ ยกเลิก เหตุแฟนบอลปาพลุ, แฟลร์ ลงสนาม

By 351 | September 9, 2015


​หลังพ่ายแพ้มากมายเป็นประวัติศาสตร์ชาติ เสือร้ายมลายูเกือบจะพลิกล็อคเอาชนะสิงห์ทะเลทรายได้ แต่เมื่อถูกยิงแซงก็กลายเป็นชนวนความโกลาหล

เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มเอ คู่ระหว่างมาเลเซีย - ซาอุดิอารเบีย โดยเกมการแข่งขันไม่สามารถดำเนินต่อไปได้เนื่องจากแฟนเจ้าถิ่นก่อเหตุจลาจล

เสือร้ายมลายูที่เพิ่งพ่ายแพ้ต่อสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 10-0 ซึ่งเป็นสกอร์ที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ จน ดอลลออ์ ซัลเลห์ กุนซือของทีมต้องรับผิดชอบด้วยการลาออก ทำท่าจะคืนชีพเมื่อซาฟิค รอฮีม ยิงให้พวกเขาออกนำซาอุดิอารเบีย 1-0 ในนาทีที่ 70 แฟน ๆ เรือนแสนในสนามชาห์ อลัม พากันโห่ร้องยินดี

แต่ถัดจากนั้นไม่ถึง 10 นาที พวกเขามาโดนทีมเยือนยิงสองประตูรวด จากไตซิร อัล ญัซซิม และ มุฮัมมัด อัล ชะห์ลาวี ทำให้แฟน ๆ ในสนามเดือดดาลสุดขีด แม้ทีมเจ้าบ้านจะพยายามเริ่งเครื่องทวงประตูคืน แต่สุดท้ายการแข่งขันก็ต้องยุติลง เมื่อแฟนบอลกลุ่มใหญ่จุดและขว้างปาประทัด, แฟลร์, พลุไฟ, และพลุควัน ลงมาเต็มสนาม ทำให้ขณะนี้ เกมยังถือว่าไม่จบ แต่ถูกยกเลิก โดยต้องรอคำตัดสินอย่างเป็นทางการของฟีฟ่าอีกครั้ง

กระทรวงกีฬาของมาเลเซียได้ออกมากดดันก่อนหน้านี้ว่าอาจตัดสินใจแบนสมาคมฟุตบอลฯ หากยังเอาแต่แก้ตัวและไม่รับผิดชอบในผลงานที่ตกต่ำ ซึ่งเจ้าชายอับดุลลอฮ์แห่งปะหัง นายกสมาคมฯ ก็ยืนยันว่าจะลาออกจากตำแหน่งเพื่อเป็นการรับผิดชอบหลังจัดการงานที่คั่งค้างได้เรียบร้อย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in