www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

พลังแฝง! ริคาร์โด้กระตุ้นบีจีใช้สปิริตบุกดับฉลาม

By 351 | September 12, 2015


เฮดโค้ชชาวสเปนพอใจสภาพความพร้อมหลังพักเบรคเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสปิริตอันยอดเยี่ยมที่หวังว่าลูกทีมจะงัดออกมาเพื่อบุกดับชลบุรี

ริคาร์โด้ โรดิเกวซ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี กระตุ้นลูกทีมรวมพลังและใช้สปิริตอันยอดเยี่ยมภายในทีมบุกไปเก็บ 3 คะแนนจาก ชลบุรี เอฟซี ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

พลพรรคกระต่ายแก้วมีโอกาสเดินทางไปซ้อมที่ ชลบุรี แล้วเมื่อวานที่ผ่านมา ภายในสนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ก่อนที่กุนซือใหญ่จะกล่าวถึงความพร้อมของเกมนัดนี้ว่า

"เกมในวันพรุ่งนี้ก็เหมือนกันกับทุกๆเกม ที่เจอกับทีมอื่น เราต้องคว้า 3 แต้มให้ได้ ผมพยายามคิดมาตลอดว่าหากเราเก็บ 3 แต้มในเกมเยือน ทีโอที หรือเก็บแต้มที่หลุดมือไปจะเป็นยังไง"

"ตอนนี้ผมรู้สึกพอใจกับบรรยากาศภายในทีมไม่ว่าจะเป็นเรื่องสปิริตและความสามัคคี นักเตะทุกคนล้วนอยากให้ทีมพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ"

"ผมคิดว่าผลการแข่งขันไม่สำคัญ เท่ากับฟอร์มการเล่นของนักเตะ เรามีเวลาเตรียมทีม 2 สัปดาห์ หลังจากตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เราไม่มีโอกาสเตรียมตัวหรือฝึกซ้อมเลย อีกทั้งในช่วงที่หยุดไปเรายังได้พักฟื้นนักเตะที่บาดเจ็บด้วย หากเรารักษาวินัย และสปิริตภายในทีมอย่างนี้ไว้ได้ตลอดฤดูกาล เชื่อว่าตอนจบฤดูกาลเราจะทำอันดับได้ดีแน่นอน" โรดรี้ให้สัมภาษณ์กับสื่อสโมสร

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี อันดับ 5 พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3 จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา19.00 น. ยิงสดทาง True4U และ True Sport HD3


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in