www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ยอมรับ! เชิ้ตดำรับไม่น่าให้จุดโทษเสือใต้เฉือนเอาก์สบวร์ก

By 351 | September 13, 2015


ไม่มีอ้อมค้อมสำหรับผู้ตัดสินในเกมบุนเดสลีกาเมื่อให้สัมภาษณ์ว่าจุดโทษโกงความตายที่เขาเป่าให้แชมป์เก่าท้ายเกมนั้นเป็นความผิดพลาด

คนุต เคิร์ชเนอร์ ผู้ตัดสินในเกมบุนเดสลีกาคืนวันเสาร์ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เอาก์สบวร์ก ยอมรับว่า จุดโทษท้ายเกมที่เขาเป่าให้กับเจ้าบ้านนั้น เป็นการตัดสินที่ผิดพลาด

เอาก์สบวร์กทีมเยือนออกนำก่อนแบบสุดช็อคจากอเล็กซานเดอร์ เอสไวน์ แต่เสือใต้มาได้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืงตีเสมอ ก่อนที่จะมาได้ประตูชัยช่วงก่อนหมดเวลาเมื่อดั๊กลาส คอสต้า โดน มาร์คุส ฟาวล์เนอร์ ขวางล้มลงในกรอบ 18 หลา ก่อนจะเป็น มุลเลอร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด สกอร์จบที่ 2-1 เสือใต้คคว้าสามแต้มหวุดหวิด

ซึ่งประตูโกงความตายลูกนี้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะมาร์คุส ไวน์เซิร์ล ที่ถึงกับเรียกประตูนี้ว่า 'เป็นเรื่องตลกและหายนะ' ส่วนโธมัส มุลเลอร์ คนยิงจุดโทษ ก็แบ่งรับแบ่งสู้ว่าเป็นจังหวะ 50-50 ซึ่งหลังจากได้กลับไปดูเทปย้อนหลัง ผู้ตัดสินก็ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดจริง ๆ

"ถ้าอะไรเกิดขึ้นในสนามแล้วผู้กำกับเส้นมองเห็น เขาจะต้องให้สัญญาณกับผม" เคิร์ชเนอร์บอกกับ Sportschau"ในกรณีนี้ ผู้กำกับเส้นเชื่อว่ามันเป็นจังหวะฟาวล์

"ผมเห็นจังหวะนี้แค่หางตา ผมจึงต้องไว้ใจการตัดสินของผู้ช่วยผม

"ตอนนี้เราได้ดูภาพกันแล้ว และผมต้องยอมรับว่าเขาดูผิด ผมเองก็ผิดเหมือนกัน เพราะผมเป็นผู้รับผิดชอบ

"มันไม่ช่วยให้เอาก์สบวร์กได้แต้ม แต่เราเสียใจ การตัดสินของเราผิดพลาดในจังหวะนี้"

นัดต่อไปของทั้งสองทีมจะเป็นเกมในถ้วยยุโรป บาเยิร์น มิวนิค จะออกไปเยือนโอลิมเปียกอส ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก ส่วนเอาก์สบวร์กจะออกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ในยูฟา ยูโรปาลีก


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in