www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ภาณุเดชดาวรุ่งฉลามบินลุยลีกสูงสุดฮ่องกงเตรียมเปิดตัวทันที

By 351 | September 16, 2015


มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของฉลามชลออกเดินทางสู่ความท้าทายครั้งใหม่แล้วโดยเตรียมเปิดตัวเป็นผู้เล่นไทยคนแรกของทีมฮ่องกง เรนเจอร์ส ช่วงเย็นวันนี้

ภาณุเดช ใหม่วงค์ กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปีของ ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศฮ่องกง ด้วยสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ เที่ยวบิน HX768 เมื่อเวลา 8.25 น.ที่ผ่านมา (16 กันยายน 2015) เพื่อเตรียมเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ของ ฮ่องกง เรนเจอร์ส ทีมในศึกฮ่องกง พรีเมียร์ลีก

ฉลามชลได้ตกลงปล่อยตัวมิดฟิลด์เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมฟุตบอล U19 ชิงแชมป์ประเทศไทย รอบคัดเลือกภาคตะวันออกคนล่าสุดไปค้าแข้งบนลีกสูงสุดของฮ่องกงด้วยสัญญาเบื้องต้น 3 เดือนโดยมีออฟชั่นขยายออกไปเป็น 1ฤดูกาลหากเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจ

ด้าน นัฐพล มาลัยเปีย ฝ่ายประสานงานต่างประเทศชาวไทยของสโมสรฮ่องกง เรนเจอร์ส ซึ่งเดินทางไปพร้อมกับ ภาณุเดช ใหม่วงค์ เปิดเผยกับโกล ประเทศไทยว่า ทันทีที่ "นุ" เดินทางไปถึงสโมสรจะให้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงบ่ายทันที ก่อนที่ช่วงเย็นจะมีการเปิดตัวรวมไปถึงให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น

“ตอนนี้เหลือเพียงแค่รอเอกสารเพื่อขอไอทีซีการโอนย้าย นุ (ภาณุเดช ใหม่วงค์) จากชลบุรี เอฟซี มายัง ฮ่องกง เรนเจอร์ส เท่านั้นโดยเราคาดว่าจะใช้เวลา 1 สัปดาห์ และเขาน่าจะได้ลงเล่นในเกมที่ทีมจะพบกับ เปกาซัส วันที่ 27 กันยายน"

ทั้งนี้ ฮ่องกง เรนเจอร์ส จบฤดูกาล 2014-15 ในศึกฮ่องกง พรีเมียร์ลีก ด้วยอันดับ 7 จากทั้งหมด 9 ทีม และได้เดินทางมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทย โดยได้ลงอุ่นเครื่องกับ ชลบุรี เอฟซี ที่ โรงเรียนกีฬา จ.ชลบุรี ก่อนเอาชนะไป 4-0 ซึ่งเป็นที่มาของการคว้าตัว ภาณุเดช ใหม่วงค์ ไปร่วมทีม

สำหรับ ภานุเดช ใหม่วงค์ จะกลายเป็นนักเตะไทยคนที่ 4 ที่ไปเล่นในลีกสูงสุดฮ่องกงต่อจาก เอกไชย สนธิขัณฑ์ สโมสรแรงเยอร์ (นักเตะไทยคนแรกที่ค้าแข้งต่างแดน) ,ชัชชัย พหลแพทย์ และ ประพันธ์ ตันตริยานนท์ สโมสรโซโก้


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in