www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ดราแกนมั่นท่าเรือชนะได้ทุกทีมหลังพ่ายกิเลนสนุก

By 351 | September 17, 2015


เฮดโค้ชจอมจิตวิทยามั่นใจการท่าเรือเอาชนะได้ทุกทีม หากโชว์ความเป็นเลือดนักสู้เหมือนเกมล่าสุดที่พ่ายลูกทีมของเขา

ดราแกน ทาลายิช กุนซือของ เมืองทอง ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า การท่าเรือ เอฟซี สามารถเอาชนะได้ทุกทีม หากแสดงความเป็นนักสู้ออกมาเหมือนในเกมที่พ่ายทีมของเขา 1-2 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เมื่อวานที่ผ่านมา

กิเลนผยองนำห่างถึง 2-0 จาก ธีรศิลป์ แดงดา และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แต่ก็เผชิญสถานการณ์ที่ไม่ง่ายนักเมื่อช่วงท้ายเกม ดาบิด โรเชล่า ซัดจุดโทษให้ การท่าเรือ ไล่มาเป็น 1-2 แต่ยังดีที่รักษาสกอร์นำเอาไว้ได้

"ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความยินดีกับลูกทีม แฟนบอลและครอบครัวเมืองทองทุกคน นี่เป็นเกมที่สนุก การขึ้นอันดับ 1 ของเรา มันเกิดจากการทำงานหนักในช่วงที่ผ่านมา" ดราแกนกล่าว

"ผมขอพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยว่า ก่อนเกมผมรู้ดีเจอการท่าเรือจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะยากเหมือนที่เจอจริงๆ"

"ผมหวังว่าการท่าเรือจะสู้กับทุกๆทีม เหมือนที่สู้กับทีมเมืองทอง แน่นอนว่าหากพวกเขาทำได้ ผมเชื่อว่า การท่าเรือ มีสิทธิ์จะเอาชนะได้ทุกทีมเหมือนกัน"

แม้ว่าปัจจุบัน กิเลนผยอง จะแซง ปราสาทสายฟ้า ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า และขับเคี่ยวกันอย่างสนุก แต่กุนซือชาวโครแอตมองว่าโอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้างให้อีกหลายทีม

"หากดูตามตารางตอนนี้ ถูกต้องที่เหลือแค่เราและบุรีรัมย์ แต่ผมบอกเลยว่าฤดูกาลยังอีกยาวไกล ยังมีทั้ง แบงค็อก ยูไนเต็ด , บางกอกกล๊าส และ ชลบุรี ที่ยังมีลุ้น"

"ตอนนี้เข้าสู่ฤดูฝน ในระหว่างเกมเราอาจมีข้อผิดพลาดที่ลื่น หรือหกล้มได้ ฉะนั้นทุกๆทีมต้องดูแลตัวเอง แต่เราก็หวังว่าในอีก 2 เดือนข้างหน้า เราจะทำงานหนัก และจบอันดับที่ 1 แม้มันไม่ง่ายก็ตาม" กุนซือวัย 50 ปีกล่าวปิดท้าย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in