www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เร่งมือ! โค้ชโชคหนุนเรียกปรีอลป. รวมตัวพร้อมชุดใหญ่ก่อนบุกเวียดนาม

By 351 | September 18, 2015


ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทัพช้างศึกชุดปรี โอลิมปิก เตรียมเข้าประชุมกับซิโก้ เกี่ยวกับการวางแผนทำทีมชุดที่จะไปเล่นที่กาตาร์ต่อ และจะทำไปในช่วงที่ทีมชุดใหญ่มีคิวคัดบอลโลกกับเวียดนาม

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ยืนยันว่าเตรียมเจรจากับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมืองหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเร็ววันนี้ เพื่อที่จะได้เดินหน้าเตรียมทีมชุดเล็กไปพร้อมกับชุดใหญ่ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

ในช่วงเวลาดังกล่าว ทัพช้างศึกมีโปรแกรมเก็บตัวเพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่ 4 กับทีมชาติเวียดนาม ซึ่งทางโค้ชโชคก็เล็งเห็นว่าเป็นโอกาสที่ไทยลีกพักแล้ว จึงเตรียมเรียกตัวนักเตะชุดปรีโอลิมปิกมาด้วย เพื่อให้การทำงานเดินไปด้วยกันทั้งสองชุด

เร็วๆนี้ ผมจะรีบประชุมเพื่อวางแผนทำงานทีมชาติแล้ว หมดเวลาแล้วที่จะมาเสียเวลา ซึ่งแน่นอนการทำปรีโอลิมปิก คราวนี้จะไม่มีปัญหาแน่นอนแล้ว เพราะได้คุยกับผู้ใหญ่ทุกคนแล้วว่าการทำงานต้องชัดเจน” โค้ชโชค กล่าว

“คือจะไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างตอนเกมกับอิรักอีกแล้ว ที่พอซิโก้ไปตรงนั้นแล้วทีมชุดปรีโอลิมปิกต้องหยุด และคราวนี้ทีมชุดใหญ่มีโปรแกรมกับเวียดนาม ทีมชุดปรีโอลิมปิกเองก็ต้องเดินหน้าต่อไปไม่ใช่หยุดนิ่ง และมันคือคนละส่วนกัน และที่คุยกันเมื่อวานก็เคลียร์กันหมดแล้ว และผู้ใหญ่ทุกคนก็เข้าใจหมดแล้ว และผมคิดว่าจะไม่พูดอะไรต่ออีกและตั้งใจทำงานอย่างเดียว"

โดย ทีมชาติไทยจะบินไปทำศึกปรี โอลิมปิก รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ในช่วงเดือนมกราคม โดยอยู่สายเดียวกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่นและเกาหลีเหนือ


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in