www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ยกย่องรุ่นน้อง! คาร์ลอสยกเนย์มาร์เจ๋งกว่าเมสซี, โด้

By 351 | September 19, 2015


ฟูลแบ็คซ้ายทะลวงไส้แห่งวงการลูกหนังกล่าวยกย่องรุ่นน้องในทัพเซเลเซา ว่ามีฝีเท้าเจ๋งกว่า ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตตำนานแบ็คซ้ายของ เรอัล มาดริด และทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวยกย่อง เนย์มาร์ แนวรุกของ บาร์เซโลนา ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ เหนือสองสุดยอดพ่อค้าแข้งยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซีและ คริสเตียโน โรนัลโด้ 

เมสซี และ โรนัลโด้ ครองความยิ่งใหญ่ในโลกลูกหนังมาตลอด 1 ทศวรรษที่ผ่านมา นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเป็นเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์รวมกันทั้งสิ้น 7 ครั้งในช่วง 7 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย แต่ว่าตำนานฟูลแบ็คเจ้าของลูกยิง ''บานานา คิก' ที่ปัจจุบันรับงานเป็นผู้จัดการทีม  เดลี ไดนาโมส์ สโมสรในอินเดียน ซูเปอร์ลีก กลับมองว่า กองหน้ารุ่นน้องในทัพ 'เซเลเซา' คือนักเตะที่เหนือกว่า 2 คนที่ว่ามา

"ผู้คนมักพูดกันเสมอเกี่ยวกับว่า เมสซี หรือ โรนัลโด้ ใครเป็นนักเตะที่ดีที่สุด แต่สำหรับผม ผมยกให้ เนย์มาร์" คาร์ลอส ให้สัมภาษณ์กับ AS

"เนย์มาร์ ที่เล่นให้ บาร์เซโลนา ทำอะไรได้มากกว่า เนย์มาร์ ที่เล่นให้ทีมชาติบราซิล เพราะว่าทีมมีรากฐานที่มั่นคงกว่า ขณะที่บราซิลกำลังสร้างทีมสำหรับ โคปา อเมริกา ในปีหน้า"

"เนย์มาร์ ที่เราเห็นที่ บาร์เซโลนา คือเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเขา มันเป็นการแบกภาระมากเกินไปกับการเป็นกัปตันทีมชาติบราซิล" 

"เขามี เมสซี และ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่เคียงข้างเขาที่ บาร์เซโลนา ซึ่งทำให้เขารู้สึกเล่นได้สบายใจมากกว่า"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in