www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ไม่อยากได้! เอ็นริเก้ปัดขอเสริมแข้งฉุกเฉินแทนราฟินญา

By 351 | September 20, 2015


เทรนเนอร์อาซูลกรานายืนยันไม่ขอลีกสเปนเพิ่มผู้เล่นกรณีฉุกเฉินทดแทนราฟินญาที่เจ็บยาว

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมคนเก่งของบาร์เซโลนา ปิดโอกาสขอลีกสเปนลงทะเบียนผู้เล่นเพิ่มในกรณีฉุกเฉิน ภายหลัง ราฟินญา แนวรุกทีมชุดใหญ่เกิดได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว

กองกลางทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าฉีกจากจังหวะปะทะกับ รัดยา เนียงโกลัน ห้องเครื่องโรมา ในระหว่างเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าเขาคงหมดสิทธิ์ลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้ โทนี เฟรย์ซา อดีตผอ.กีฬาของบาร์ซาออกมาแนะนำต้นสังกัดเก่าว่า พวกเขามีสิทธิ์ลงชื่อ อาร์ด้า ตูราน หรือ อเล็กซ์ บิดัล คนใดคนหนึ่งแทนราฟินญาทันที เพราะโทษแบนห้ามเสิรมผู้เล่นของของฟีฟ่าหมดตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาแล้ว

อย่างไรก็ดี ล่าสุดกุนซือเจ้าบุญทุ่มยืนยันว่าจะพยายามดึงผู้เล่นทีมชุดเบขึ้นมาทดแทน หลังเขาเชื่อว่าสโมสรส่งคำร้องให้ฟีฟ่าพิจารณาแล้วแต่ถูกตอบปฏิเสธกลับมา

"มันเป็นเรื่องเศร้าสำหรับนักเตะ คุณคงไม่อยากให้อาการบาดเจ็บแบบนี้เกิดขึ้นกับใคร และผมก็ไม่เห็นว่าเนียงโกลันตั้งใจทำร้ายด้วย" เอ็นริเก้ กล่าว

"ขุมกำลังของเราจะคอยแก้ไขปัญหาและสถานการณ์ลำบากที่ประสบระหว่างฤดูกาล เรามีผู้เล่นในทีมชุดเบอย่าง'กัมเบา' เรายังต้องเชื่อมั่นว่าเรามีโอกาสจบฤดูกาลด้วยถ้วยแชมป์"

"จนถึงตอนนี้เราไม่ค่อยมีโชคเรื่องนี้นัก ผมคิดว่าเราส่งคำร้องไปแล้วแต่โดนฟีฟ่าปฏิเสธ ผมจึงต้องพึ่งพาทีมที่ไม่สามารถเสริมผู้เล่นใหม่จนกระทั่งถึงเดือนมกราคมต่อไป"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in